10:56 26/03/2015
Ca sĩ Hong Kong bị bạn trai đánh tím mặt vì ngoại tình
Cho rằng Lâm Hân Đồng ba lần lừa dối mình, Ben đã 'thượng cẳng chân, hạ cẳng tay'. 

Ca sĩ nổi tiếng Hong Kong Lâm Hân Đồng mới đây công khai việc mình bị bạn trai đánh thâm tím mặt mày, đồng thời tố cáo anh này "hoang tưởng", bịa đặt ra chuyện cô ngoại tình để đánh cô tàn nhẫn. Ngay lập tức, anh bạn trai tên Ben cũng lên tiếng đáp trả.

han-dong-5400-1427341700.jpg

Hân Đồng bị bạn trai đánh thâm mặt mày. 

Lâm Hân Đồng cho biết, cô quen Ben từ thời trung học, và ngoại hình của anh chàng này khiến cô mê mẩn. Tuy nhiên, cặp đôi thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã kể từ khi Hân Đồng gia nhập làng giải trí. Gần đây nhất, khi cả hai quay lại với nhau sau một trận cãi vã ầm ĩ, thái độ của Ben thay đổi hoàn toàn. Buộc tội bạn gái lăng nhăng, dối trá, Ben kiểm soát giờ giấc và lịch trình của cô gái rất chặt chẽ. Tức giận, cô gái tuyên bố chia tay, đồng thời công khai những bằng chứng cho thấy bạn trai đánh cô rất thậm tệ.

Hân Đồng cho biết lần đầu tiên cô bị đánh là vào tháng 3 năm ngoái, nhưng vì đã bên nhau nhiều năm, cô quyết định không gọi cảnh sát và giữ im lặng. Sau khi hàn gắn, hai người còn đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, ngay sau đó ít lâu, Ben lại đụng tay chân với cô, khiến cô rất hận. Tháng 10 năm ngoái, Hân Đồng buộc phải thường xuyên đeo kính để che những vết bầm trên mắt. Cô gái giãi bày: "Chúng tôi đã ở bên nhau nhiều năm, tôi không muốn chấm dứt tình cảm này. Tôi đã thử nhiều giải pháp, cố thay đổi mình, nhưng kết quả lại như vậy. Tôi không chịu đựng được thêm nữa, tôi quá tổn thương rồi".

han-dong-23-3045-1427341700.jpg

Nữ ca sĩ Lâm Hân Đồng. 

Ngay sau khi "đường ai nấy đi", Ben lên Facebook vạch tội bạn gái dối trá, lăng nhăng, thậm chí... bất ổn về tâm lý. Anh này viết: "Khi cô lừa tôi lần đầu tiên, tôi đã nghĩ rằng mình không đủ tốt với cô. Lần thứ hai, tôi cũng trách cứ bản thân mình vì không biết làm thế nào giải quyết vấn đề. Rồi bây giờ là lần thứ ba, và cô tức tối khi tôi kiểm tra điện thoại của cô. Khi cô ốm đau, tôi dành cả ngày chăm sóc cho cô, bỏ cả việc vì cô". Ben khẳng định chuyện bạn gái lừa dối là có thật: "Khi tôi trách cứ cô lừa dối tôi, cô còn tráo trở nói rằng tự do yêu đương chẳng có gì sai. Nhưng tôi nghĩ điều đó thật bẽ bàng. Cô lừa tôi ba lần tất thảy". 

 Nguyễn Hương