17:01 30/03/2015
Chae Rim dính kiện tụng khi đang bầu bí
Mỹ nhân Hàn bị một phụ nữ kiện ra tòa vì tội lăng mạ người khác.  
chae-rim-22-2261-1427706962.jpg

Chae Rim và em trai Park Yoon Jae bị một phụ nữ kiện hôm 30/3. 

Diễn viên Chae Rim và em trai, Park Yoon Jae mới đây đã bị kiện vì tội lăng mạ người khác. Công ty quản lý của cô, Sidus HQ ngày 30/3 thừa nhận thông tin này và cho biết, một phụ nữ họ Lee đã đâm đơn ra tòa, kiện hai chị em họ Park vì cho rằng cả hai đã chửi rủa bà tại nhà của cha mẹ Chae Rim ở Gangnam, khi bà này đến đòi tiền hôm 13/2.  

Trong khi đó, trả lời phỏng vấn báo chí, bà Lee cho biết, bà đến nhà mẹ đẻ Chae Rim để đòi một món nợ bà từng cho mượn từ cách đây 10 năm. Không những không đòi được tiền, bà còn bị hai chị em Chae Rim chửi mắng, khiến danh dự bị xúc phạm. Tuy nhiên, một nguồn tin khác lại cho rằng điều bà Lee nói hoàn toàn sai sự thật, bà Lee đang gặp vấn đề về tinh thần, và khi biết chị em Chae Rim là nghệ sĩ, bà này đã tìm cách làm ầm lên để gây rắc rối cho hai chị em. 

chae-rim-4-9519-1427707919.jpg

Chae Rim và chồng, tài tử Cao Tử Kỳ. 

Trước ồn ào dư luận, Chae Rim thông qua công ty quản lý bác bỏ. Diễn viên này cho biết, chuyện mẹ cô mượn tiền bà Lee là không có thật, nhưng suốt 10 năm qua, sự việc lằng nhằng đã khiến cô đau đầu và mệt mỏi, nhất là giai đoạn này, khi cô đang bầu bí. Gần đây nhất, khi bà Lee tìm đến nhà, cô và em trai không tiếp nhưng bà này vẫn cứ xông vào. Người đẹp khẳng định sẽ nhờ đến pháp luật để xử lý vụ việc triệt để. 

Nguyễn Hương