11:25 18/03/2015
Chồng bị bắt vì mua dâm, Trương Vũ Kỳ kiếm bồ mới
Nữ diễn viên 'Siêu khuyển thần thông' bị bắt gặp hẹn hò với một anh chàng điển trai, không lâu sau khi chồng bị bắt. 
truong-vu-ky-9995-1426651123.jpg

Trương Vũ Kỳ khoác tay chàng trai bảnh bao tại khu resort ở Cát Lâm. 

Paparazzi ngày 17/3 đăng tải loạt hình ảnh Trương Vũ Kỳ đi nghỉ cùng một người đàn ông cao to, đẹp trai và tiết lộ, mỹ nhân Siêu khuyển thần thông đã có người yêu mới. Thông tin này gây bất ngờ cho nhiều người, bởi chồng cô, đạo diễn Vương Toàn An vừa bị bắt vì mua dâm vào tháng 8 năm ngoái, hiện vẫn chưa được thả. Thời điểm chồng bị bắt, Vũ Kỳ tuyên bố "sẽ cùng chồng đối mặt khó khăn, giải quyết mọi việc". 

Theo những thông tin mà paparazzi hé lộ, Vũ Kỳ xuất hiện tại sân bay Trường Xuân, Cát Lâm vào tối muộn, cô đeo khẩu trang kín mít để tránh sự chú ý. Sau đó, một người đàn ông tới đón cô, hai người cùng tới một căn hộ thuộc một resort và nghỉ tại đó. Trong ba ngày tiếp theo, cặp đôi cùng nhau nghỉ ngơi, du ngoạn, tình cảm dành cho nhau rất thân mật. Khi trượt tuyết, người đàn ông thường xuyên ở bên Vũ Kỳ và chăm chút cho cô. 

truong-vu-ky-2-6375-1426651123.jpg

Hai người đi trượt tuyết cùng nhau.

Trước tin đồn đã có người yêu mới dù chưa ly dị chồng, Trương Vũ Kỳ lập tức lên tiếng bác bỏ. Cô nói người đàn ông cùng cô đi trượt tuyết chỉ là bạn bè thông thường. 

Trương Vũ Kỳ từng một thời gian dài hẹn hò với Uông Tiểu Phi - chồng hiện tại của Từ Hy Viên. Sau khi chia tay thiếu gia này, cô chóng vánh kết hôn với đạo diễn Vương Toàn An trong sự ngỡ ngàng của nhiều người, bởi vị đạo diễn hơn cô tới 21 tuổi. 

Trương Vũ Kỳ và chồng, đạo diễn Vương Toàn An.

Trương Vũ Kỳ và chồng, đạo diễn Vương Toàn An thời mặn nồng. 

truong-vu-ky-3-4496-1426651123.jpg

Vũ Kỳ từng hẹn hò chồng của Từ Hy Viên 

 Nguyễn Hương