16:14 24/05/2016
Nhà tạo mẫu Thảo Linh xinh đẹp làm chuyên gia trong Hair show “Công sở sành điệu”
“Công sở sành điệu” là chương trình mới nhất của Bộ văn hóa cấp cho Tạp Chí Thời Trang Tóc Việt Nam và báo điện tử Tocvasao.net. Trong số thứ 2 của chương trình “Công sở sành điệu” Ban tổ chức đã mời nhà tạo mẫu Thảo Linh – một chuyên gia giàu kinh nghiệm và là người đang sở hữu giải thưởng danh giá “kéo vàng nghệ thuật” của Oscars For Hair 2015.
Từ lâu, nhà tạo mẫu Thảo Linh được biết đến là một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam hiện nay khi sở hữu kỹ thuật cắt bài bản của các trường phái danh tiếng như Toni & Guy, Vidal Sasson. Ngoài ra chị cũng là một chuyên gia về phục hồi tóc hư tổn của Hà Nội. Trong chương trình “Công sở sành điệu” kỳ này, chị đã có những chia sẻ với phòng viên Tocdep24h.vn: “ Thảo Linh rất vui khi nhận được lời mời của một trong những tạp chí uy tín và có lượng bạn đọc đông đảo như Hair Fashion. Với Thảo Linh Hair salon, ngay từ những ngày đầu khách hàng tiềm năng của chúng tôi phần đông đều là các chị em công sở vì vậy được thực hiện một chương trình cho chị em công sở Thảo Linh thấy thật may mắn. Đặc thù công việc của chị em công sở hiện nay do ít thời gian nên việc chăm sóc mái tóc thường bị hạn chế nhưng khi đến với Thảo Linh Hair salon chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi chúng tôi tư vấn, chia sẻ và thiết kế những mẫu tóc đẹp, năng động, nữ tính nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng. Với tôn chỉ đưa tới những sản phẩm tốt nhất, những dịch vụ tốt nhất để cùng bạn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ, Thảo Linh hi vọng Thảo Linh Hair salon sẽ tiếp tục là địa chỉ uy tín để chị em công sở tin tưởng gửi trao mái tóc…” Mời cả nhà đón đọc tạp chí Hair Fashion số ra ngày 6/6/2016.
Mọi thông tin liên hệ theo số Hotline: 0973 439 909
Địa chỉ: Tầng 1, nhà C1, Mỹ Đình 1, Hà Nội.
 
 

Nhà tạo mẫu Thảo Linh và nhân vật trải nghiệm của chương trình “Công sở sành điệu”.
 

Trong số thứ 2 của chương trình “Công sở sành điệu” Ban tổ chức đã mời nhà tạo mẫu Thảo Linh – một chuyên gia giàu kinh nghiệm và là người đang sở hữu giải thưởng danh giá “kéo vàng nghệ thuật” của Oscars For Hair 2015.
 

Nhân vật trải nghiệm của chương trình là bạn Dương Trúc Ngọc - Nhân viên văn phòng tại Tổng Công ty Viet Tell.
 

Do đặc thù công việc của mình, Trúc ít có thời gian chăm sóc mái tóc.
 

NTM Thảo Linh đã tư vấn cho Trúc cách chăm sóc tóc tại nhà hiệu quả nhất.
 

Mái tóc của Trúc đã chắc khỏe và mềm mượt sau khi được nhà tạo mẫu Thảo Linh chăm sóc.