10:02 21/03/2015
Con gái Whitney được đưa đến trung tâm phục hồi chức năng
Sau 7 tuần hôn mê, Bobbi Kristina đã được chuyển đến một trung tâm phục hồi chức năng bí mật.

Nguồn tin trên Us Weekly cho biết, mặc dù vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu và não gần như không còn hoạt động nhưng Bobbi đã được chuyển đến một trung tâm phục hồi chức năng giấu tên hôm thứ 5, 19/3. Trước đó, cô được điều trị tại bệnh viện tốt nhất về thần kinh thuộc Đại học Emory ở Atlanta, Georgia.

bobbi-2398-1426904676.jpg

Bố và bà ngoại Bobbi cùng quyết định đưa con gái đến trung tâm phục hồi chức năng.

Trong suốt 7 tuần qua, con gái Whitney luôn duy trì sự sống nhờ máy trợ sinh. Theo ET Online, từng có tin đồn gia đình Bobbi có ý định rút ống thở để con gái ra đi trong ngày sinh nhật mẹ. Tuy nhiên, gần đến ngày, nhiều tín hiệu tích cực cho thấy cô bé sẽ hồi phục khiến tin đồn bị dập tắt.

Bobbi Kristina được tìm thấy ngã úp mặt xuống bồn tắm tại nhà riêng hôm 31/1. Trong khi các bác sĩ luôn đưa ra những lời cảnh báo về tình trạng xấu của cô bé, bố cô, ông Bobby Brown và những người thân trong gia đình vẫn nuôi hy vọng Bobbi sẽ hồi phục. "Bobbi đang đấu tranh để sinh tồn và con bé luôn có chúng tôi ở bên ủng hộ", một người thân chia sẻ với Us.

bob-3541-1426904676.jpg

Bạn trai bị nghi ngờ liên quan đến tai nạn của Bobbi.

Bạn trai của Bobbi, Nick Gordon, đang bị điều tra liên quan đến sự việc này sau khi cảnh sát phát hiện nhiều vết bầm tím trên cơ thể của Bobbi. Mới đây Nick cũng được chuyển đến một trại cải tạo sau khi có những dòng tweet đòi tự tử gần ngày sinh nhật bạn gái.

Trần Quỳnh