00:12 03/09/2020
​Thí sinh Huỳnh Thúy Kiều – Tự tin tỏa sáng tại Kỷ lục Guinness ngành tóc TPHCM 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Đăng quang tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 sẽ mở ra rất nhiều cơ hội mới cho tài năng trẻ Thúy Kiều. Cô cũng đang không ngừng cố gắng để đạt được giải thưởng này.

“Em tên Huỳnh Thuý Kiều, em sinh ra và lớn lên tại vùng đất Kiên Giang. Em sinh năm 2001, nghệ danh của em là Kiều Nice” – NTMT Thúy Kiều giới thiệu bản thân với truyền thông ngành làm đẹp sau quyết định tham dự cuộc thi lớn nhất ngành tóc năm 2020 mang tên Kỷ lục Guinness ngành tóc.

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn, để có thể cho Kiều và anh chị em ăn học, ba mẹ của cô đã phải cố gắng rất nhiều. Khó khăn rồi sức khỏe bản thân cô cũng không tốt, không thể phụ giúp nhiều cho gia đình, gánh nặng lại thêm nặng hơn.

Thúy Kiều tham gia các hoạt động thiện nguyện bằng tài năng của mình 

“Sức khỏe em không tốt và hoàn cảnh gia đình khó khăn nên em đành phải bỏ học và vào học nghê. Cho đến nay là 2 năm và em cũng may mắn, có cơ duyên được gặp và làm thợ cho anh Kỳ Lân Blue. Em cũng được học hỏi từ anh Kỳ Lân Blue và anh chị đồng nghiệp rất nhiều”, Thúy Kiều chia sẻ.

Biết đến cuộc thi Kỷ Lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020, NTMT Thúy Kiều muốn mình phải thật thành công và phát triển với con đường mà mình đã chọn. “Có được ngày hôm nay, em xin cảm ơn cô Hồng Trang và thầy Nguyễn Kiệm đã dạy nghề cho em từ kiến thức đến kỹ năng sống. Em cũng xin được cảm ơn ba mẹ em vì đã cho em có cái nghề như ngày hôm nay. Con xin hứa sẽ thật thành công để không phụ lòng ba mẹ, thầy và anh Kỳ Lân Blue”, Thúy Kiều xúc động nói.

Kỷ lục Guinness ngành tóc TPHCM là cuộc thi được phối hợp tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam và Trang tin điện tử Tóc và sao. Đây là cuộc thi danh giá nhằm tìm ra và vinh danh những tài năng ưu tú của ngành làm đẹp từ đó tạo điều kiện cho họ phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Sân chơi được lên kế hoạch tổ chức vào cuối năm 2020.