08:51 14/03/2015
Con rơi Thành Long tố cáo việc bị mẹ đẻ đánh đập
Ngô Ỷ Lợi bị cảnh sát mời về đồn hôm đầu tuần, sau khi thông tin cô uống rượu và đánh con được công khai. 

Người yêu cũ của diễn viên phim hành động Thành Long, Ngô Ỷ Lợi đã bị mời lên sở cảnh sát ngày 11/3, sau khi phía này ghi nhận một số lời khai từ giáo viên của Ngô Trác Lâm - con gái Ỷ Lợi. Theo đó, cô bé 11 tuổi Ngô Trác Lâm nói với cô giáo rằng bị mẹ đánh ở bụng, sau đó là tay, vai, và cô giáo đã gọi cho cảnh sát thông báo. Chiều cùng ngày, khi Ỷ Lợi tới đón con, cảnh sát đã tiếp cận cô và yêu cầu cô đưa về nhà để kiểm tra hiện trường.  

trac-lam-8369-1426296783.jpg

Ngô Ỷ Lợi và con gái Trác Lâm. 

Cũng theo một nguồn tin, cảnh sát tới khám nhà Ỷ Lợi đã phát hiện ra một số thuốc có thành phần của ma túy. Tuy nhiên, kết quả điều tra vẫn chưa được thông báo cụ thể, và ai là người sử dụng số ma túy đó còn đang là một dấu hỏi. Hiện tại, sau nửa ngày bị mời lên chất vấn, Ngô Ỷ Lợi đã được thả hôm 11/3 và sẽ trở lại sở cảnh sát vào khoảng giữa tháng 5. Theo một nguồn tin, mặc dù yêu thương con nhưng Ngô Ỷ Lợi có một cuộc sống khó khăn, vất vả, tâm trạng cô không tốt nên thường "mượn rượu giải sầu". 

Trong khi đó, các bác sĩ tại bệnh viện nơi Trác Lâm đang được chăm sóc cho biết, họ không tìm thấy dấu hiệu của thương tổn trên cơ thể cô bé. Hiện tại, cô bé được một tổ chức phúc lợi chăm sóc, và cho đến trước ngày 11/5, Ỷ Lợi sẽ không có cơ hội gặp con.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí ngày 13/3, Ngô Ỷ Lợi khóa chặt cửa, nói vọng từ trong nhà ra là con gái cô đang ở viện, nhưng nhấn mạnh cô "không hề đánh con". Cô giải thích: "Trẻ con nghịch ngợm, ngỗ ngược, đôi khi chúng làm sai mà không biết". Hiện tại, rất đông ký giả tập trung ở nhà Ỷ Lợi để phỏng vấn cô, nhưng diễn viên này không xuất đầu lộ diện. 

trac-lam-2-4821-1426296783.jpg

Ngôi nhà mà mẹ con Trác Lâm và người giúp việc sống. 

Ngô Ỷ Lợi từng đăng quang Miss Asia vào năm 1990, sau đó hẹn hò với tài tử Thành Long dù vị này đã có vợ. Năm 1999, cô mang thai và sinh con gái Ngô Trác Lâm, cô bé mang họ mẹ. Trả lời báo chí, Ỷ Lợi từng khẳng định bé gái là giọt máu của Thành Long, trong khi nam diễn viên nổi tiếng này chưa một lần thừa nhận. Làm mẹ đơn thân, con gái lại ở tuổi nổi loạn, Ỷ Lợi từng tiết lộ rằng cô lo lắng và thương con gái, vì thế ngày nào cũng dành thời gian đưa, đón con gái tới trường. 

trac-lam-3-1135-1426296783.jpg

Trác Lâm được đánh giá là một cô bé sống khép kín, ít bạn, thường chơi với các chú chó nhỏ. 

 Nguyễn Hương