15:42 09/10/2022
Master Thủy Phạm nâng cao giá trị học hỏi, “nhân bản” chuyên gia làm đẹp tài năng
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Thủy Phạm vừa qua đã hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Tổng Trưởng ban giám khảo quyền lực bộ môn chăm sóc da không chỉ góp phần khẳng định thương hiệu bản thân mà còn khẳng định uy tín vươn tầm quốc tế bằng tài năng và thực lực.


Master Thủy Phạm nâng cao giá trị học hỏi, “nhân bản” chuyên gia làm đẹp tài năng

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Thủy Phạm đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Tổng trưởng ban giám khảo quyền lực. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo và hội đồng không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ Master tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện 

Được biết, Tổng trưởng ban giám khảo Master Thuỷ Phạm chuyên đào tạo điều trị da - chuyển giao công nghệ chuẩn y khoa và được mệnh danh “phù thuỷ chữa lành tổn thương”. Ít người biết rằng, người phụ nữ mạnh mẽ này đã từng chiến đấu và thoát khỏi căn bệnh trầm cảm sau 10 năm. Chị đã đem bài học từ câu chuyện của bản thân lan tỏa và tiếp động lực cho rất nhiều người trong đó có 107 đại lý & học viên. Master Thủy Phạm hiện là CEO Tập đoàn Habo Group,  Founder Spa KIM CHI đang sở hữu chuỗi spa - Trụ sở chính tại 166 Đống Đa, phường 4, TP.Mỹ Tho.  


Nữ Master tham gia giảng dạy, đào tạo nhân tài 

Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Master Thủy Phạm hoạt động chính trong lĩnh vực vực điều trị các bệnh lý về da. Chị từng tu nghiệp tại Hàn Quốc, đã và đang làm việc với hàng ngàn khách hàng. Từ kinh nghiệm thực tế của mình, chị đào tạo “nhân bản” được hàng trăm học viên ra nghề, mở tiệm trong nước cũng như ra nước ngoài làm việc. Chuyển giao công nghệ điều trị da chuẩn y khoa liên tục đến với các chị em ngành spa trên toàn quốc.

Vì niềm đam mê làm đẹp điều trị cho mọi người quá lớn, Master luôn nâng cao giá trị học hỏi và mong muốn phát triển bản thân không ngừng cập nhật xu hướng làm đẹp, kỹ thuật mới từ các Master trong và ngoài nước về bộ môn chăm sóc da cũng như điều trị thẩm mỹ. Với những nỗ lực không ngừng, chị đã vinh dự được mời làm trợ giảng cho nhiều khóa học lớn.

- Tốt nghiệp khóa ngành spa vào năm 2001, thành viên sáng lập câu lạc bộ làm đẹp Tiền Giang vào 21-4-2014

- Nâng cao tay nghề chuyên môn Hàn Quốc năm 2017 và đoạt giải Bàn tay vàng tại cuộc cuộc thi quốc tế 2017.

- Bàn tay vàng chăm sóc 2018 đến 2022

- Hoàn thành kỹ năng sư phạm ngành spa năm 2019

- Giám khảo kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020

- Giám khảo The Best of Asia Beauty 2020

- Top 10 giáo viên ưu tú sự nghiệp của ngành làm đẹp

- Ban  Cố  Vấn - Ban Giám khảo cuộc thi  King of Beauty Global Festival 2021

- Đương nhiệm giám đốc kinh doanh Habobi - lãnh đạo xuất sắc top 1 năm 2021

- Đã đạt giải Thương Hiệu Dạy Nghề Làm Đẹp Uy Tín Chất Lượng

Chị đã dẫn dắt các em học viên của mình tham gia nhiều đấu trường chuyên nghiệp và đạt giải thưởng cao như Nhất – Nhì – Ba - Bàn tay vàng liên tiếp. Tại sân chơi quy mô quốc tế như Best Skill 2022, một lần nữa các thí sinh của team Master Thuỷ Phạm tiếp tục đoạt giải Nhì - Ba.

Với cuộc thi lần này, chị rất tự hào trong vai Tổng Trưởng Ban Giám Khảo bộ môn Chăm Sóc Da. Chị dẫn dắt các học viên của mình tham gia đấu trường chuyên nghiệp với hội đồng Ban Giám Khảo đã được BTC chương trình mời các Thầy Cô và các chuyên gia bồi dưỡng kiến thức để chấm thi công bằng cho tất cả các thí sinh và cần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 

“Tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BTC cuộc thi đã tạo một sân chơi cho tất cả các thí sinh tham dự có cơ hội được giao lưu, học hỏi và được tỏa sáng. Tôi rất vinh dự được đồng hành cùng các thí sinh, mong là sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn ở nhiều chương trình hơn nữa. Dự định sắp tới, tôi sẽ thành lập cộng đồng 0 đồng hỗ trợ nghề cho những bạn đam mê có hoàn cảnh khó khăn. Dự án 2023 thêm Showroom Dược Mỹ Phẩm – Spa. Chúc chương trình thành công và ngày càng phát triển, đưa ngành làm đẹp Việt Nam vươn tầm Thế giới”, Tổng trưởng ban giám khảo Thủy Phạm chia sẻ về cuộc thi.