10:02 07/08/2015
Công ty cổ phần mỹ phẩm VN – Châu Âu và những hành trình với ngành tóc Việt
Công ty cổ phần VN – Châu Âu dù thành lập chưa lâu nhưng được biết đến là một trong những nhà phân phối và nhập khẩu hàng đầu các dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam thông qua các thương hiệu nổi tiếng của các nước: Canada, Pháp, Đức...
Trong hành trình với Ngành tóc Việt, công ty cũng ghi dấu với những sự kiện lớn như chương trình “Kéo vàng đất Việt” hay những dòng sản phẩm: Thuốc uốn và các sản phẩm chăm sóc, phục hồi tóc hư tổn. Chia sẻ cùng Tóc đẹp 24h, ông Phạm Ngọc Văn – GĐ Công ty mỹ phẩm VN – Châu Âu cho biết: “ Công ty chúng tôi luôn hướng tới những dịch vụ hoàn hảo, những sản phẩm chất lượng cao để phục vụ các NTMT, các Salon chuyên nghiệp...Với chúng tôi, việc được đồng hành, chia sẻ với các hoạt động của ngành tóc như một phần trách nhiệm, nghĩa vụ để chúng tôi được mang tới nhiều hơn nữa những điều tốt đẹp cho một ngành nghề được xã hội trân trọng và yêu quý. Tôi hi vọng trong thời gian tới công ty cổ phần mỹ phẩm VN – Châu Âu sẽ tiếp tục ra mắt quý khách hàng những dòng sản phẩm ưu việt hơn, chất lượng hoàn hảo hơn, nhằm giúp các NTM, các Salon có thêm một sự lựa chọn lí tưởng cho khách hàng”.
Tóc đẹp 24h trân trọng giới thiệu một số hình ảnh hoạt động của công ty cổ phần mỹ phẩm VN –Châu Âu trong thời gian qua.
 
 
unnamed (2).jpg
Chương trình “Kéo vàng đất Việt” do công ty cổ phần mỹ phẩm VN – Châu Âu thực hiện.
 

 
unnamed (1).jpg
Một số hình ảnh trong Hair Show của Công ty cổ phần mỹ phẩm VN – Châu Âu.
 
 
unnamed (4).jpg
Các NTMT thực hiện những mẫu tóc trình diễn trong chương trình
 
unnamed (3).jpg
 
 
unnamed (5).jpg
Một sô sản phẩm của công ty cổ phần mỹ phẩm VN – Châu Âu
 
 
 
unnamed (6).jpg
 
 
unnamed (7).jpg
 
 
unnamed (8).jpg
 
 
 
,