12:50 20/02/2020
​Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 công bố các nội dung thi ngày 10/3
Theo đó, ban tổ chức cuộc thi cho biết thời gian để các thí sinh đăng ký là đến hết ngày 5/3, ngày thi chính thức sẽ được diễn ra vào ngày 10/3/2020 tại thành phố Hồ Chí Minh.
Mùa giải thứ hai của chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam đã  chính thức được khởi động từ đầu năm 2020. Sau họp báo giới thiệu chương trình diễn ra vào đầu tháng 2, ban tổ chức cuộc thi đã chính thức công bố các nội dung thi ngày 10/3 sắp tới.

Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp  Việt Nam được tổ chức quy mô hoành tráng tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 10/3 sắp tới quy tụ hàng nghìn chuyên gia làm đẹp cả nước 

Họp báo ra mắt chương trình tổ chức đầu tháng 2, đại diện ban tổ chức đã trao quyết định bổ nhiệm bổ nhiệm trưởng ban giám khảo, phó trưởng ban giám khảo, ban giám khảo và cố vấn các bộ môn

Cụ thể các nội dung thi của Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 bao gồm: Nail nghệ thuật, Nail cơ bản, Nối mi, Phun xăm, chăm sóc da, Make Up và tạo mẫu tóc. Các tiêu chí đánh giá, dụng cụ yêu cầu đối với thí sinh, lưu ý của từng bộ môn thi đấu cũng được ban tổ chức công bố.

Yêu cầu chung của bộ môn Tạo mẫu tóc

Bộ môn chăm sóc da mặt 

Bộ môn nối mi

Nail nghệ thuật 


 Bộ môn trang điểm 

Phun thêu thẩm mỹ 

Thi Nail cơ bản 
Mỗi bộ môn thi đấu sẽ có một đội ngũ Master, chuyên gia có kinh nghiệm và trình độ đã được chứng nhận chấm điểm. Các thí sinh có tổng điểm trung bình cao nhất từ kết quả của hội đồng giám khảo chuyên môn sẽ trở thành đương kim quán quân với phần thưởng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

Hình ảnh đăng quang của thí sinh tại cuộc thi làm đẹp năm 2019 do Việt Nam đăng cai tổ chức 

Hình ảnh các giám khảo tham gia đánh giá tại bộ môn phun thêu

Trưởng ban tổ chức miền Bắc của Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 - Bà Thảo Vũ 

Mọi thắc mắc và đăng ký dự thi xin liên hệ số điện thoại: 0913518805 - 098 5403367.