19:35 20/11/2015
Cung cấp dịch vụ hàng đầu Salon tóc Thanh Loan dự tranh “Top salon vàng ngành tóc”
Chị được biết đến là một trong những NTM xuất sắc nhất thành phố Lào Cai trong vòng một thập kỷ qua.
Đến với nghề tóc như một cái duyên nhưng NTM Thanh Loan đã cho thấy sự đam mê và tình yêu cháy bỏng với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Qua 15 năm xây dựng và phát triển thương hiệu tóc Thanh Loan giờ đây chị đã khẳng định được mình là thương hiệu hàng đầu tại thành phố Lào Cai khi luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm cao cấp như: Loreal, Goldwell, Bonamy… Ngoài ra, hệ thống salon tóc Thanh Loan còn được biết đến là Salon tiên phong trong việc định hướng thời trang tóc bằng việc liên tục giới thiệu những xu hướng tóc của thế giới và khu vực tới đông đảo người yêu tóc thành phố Lào Cai. Chia sẻ cùng PV Tocdep24h.vn chị cho biết: “Tôi luôn hạnh phúc với việc làm đẹp cho mọi người. Với tôi, từ lâu tóc đã là một tình yêu đặc biệt, là niềm đam mê để tôi sáng tạo và tỏa sáng. Qua PV Tocdep24h.vn tôi xin gửi lời cảm ơn đến đông đảo những khách hàng yêu quý, những người thân trong gia đình và đặc biệt là 2 người thầy của tôi NTM Ngô Viết Quốc và NTM Đức Oscar. Thanh Loan hi vọng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người trong hành trình tóc những năm tiếp theo…”
Thanh Loan Hair Salon
Địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 20, phường Bắc Cường, TP. Lào Cai
ĐT: 0983 140 889
 

NTM Thanh Loan (Ngoài cùng bên phải” được biết đến là NTMT xuất sắc nhất thành phố Lào Cai trong một thập kỷ qua.
 

Với chị, tóc luôn là niềm đam mê, là tình yêu giúp chị thăng hoa và sáng tạo.
 

Qua 15 năm xây dựng và phát triển thương hiệu tóc Thanh Loan giờ đây chị đã khẳng định được mình là thương hiệu hàng đầu tại thành phố Lào Cai khi luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm cao cấp như: Loreal, Goldwell, Bonamy…
 

Ngoài ra, hệ thống salon tóc Thanh Loan còn được biết đến là Salon tiên phong trong việc định hướng thời trang tóc bằng việc liên tục giới thiệu những xu hướng tóc của thế giới và khu vực tới đông đảo người yêu tóc thành phố Lào Cai.
 

Luôn cung cấp những dịch vụ hàng đầu, Thanh Loan Hair Salon đang dẫn đầu trong hạng mục đề cử “Top Salon vàng của năm” trong Oscar For Hair 2015.