16:20 20/08/2022
Master Thảo Nguyên giao lưu mở rộng, nâng cao tay nghề cùng các đồng nghiệp trên khắp thế giới
Ngoisaonganhlamdep.net – Bên cạnh vai trò giám khảo quyền lực tham gia đánh giá các thí sinh, Master Thảo Nguyên đã học hỏi thêm nhiều kiến thức, chuyên môn qua sự kiện tầm cỡ quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Master Thảo Nguyên giao lưu mở rộng, nâng cao tay nghề cùng các đồng nghiệp trên khắp thế giới

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một sân chơi đẳng cấp mang tầm Quốc tế dành cho tất cả các thí sinh trên toàn quốc mong muốn giao lưu học hỏi trao đổi tri thức và nâng tầm giá trị bản thân và khẳng định tên tuổi trong ngành làm đẹp. Master Thảo nguyên – Ban giám khảo chương trình rất vinh dự là người chắp cánh giúp các bạn trẻ khẳng định tên tuổi và thành công hơn với công việc làm đẹp trong thời gian tới.


Nữ giám khảo đánh giá cao chất lượng bài thi của các thí sinh trong nước và quốc tế

Master Thảo Nguyễn có tên đầy đủ là Đặng Nguyễn Thị Thảo Nguyên. Chị là Master phun thêu thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao, được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ hiện nay. Chị hoạt động nổi bật trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ đã được 6 năm và thành lập Học viện phun thêu Thảo Nguyên được nhiều học viên, khách hàng tin tưởng.  
 

Trước cuộc thi này, chị đã tham gia rất nhiều trường trình trong nước và ngoài nước. Đó là nền tảng kiến thức chuyên môn cần thiết để chị phát triển hơn nữa với nghề. Master Thảo Nguyên cũng nhận định, chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là nơi giao lưu nhiều nước, một sự kiện giao lưu rất bổ ích mở rộng tầm cao cho ngành nghề. Chị dành lời cảm ơn ban tổ chức đã thành lập lên sự kiện giao lưu ngành thẩm mỹ lớn trong nước cũng như ngoài nước này.

“Tôi phấn khởi lắm và đã chuẩn bị tốt tất cả mọi chi tiết mà ban tổ chức đã đưa ra. Các thí sinh đã chuẩn bị kỹ càng và hoàn thành tốt nhất bài thi của mình tại cuộc thi này”, Master Thảo Nguyên chia sẻ.
 

Trên hành trình sắp tới, Master Thảo Nguyên mong muốn được đóng góp chia sẻ để ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển hơn, vươn xa hơn nữa ở trong nước và với các nước bạn. Trong năm 2022, nữ Master sẽ còn trở lại trong nhiều sự kiện tầm cỡ của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế.