16:11 10/03/2016
Đại diện cố đô vào chung kết “Top nam thần ngành tóc”
Sau nhiều năm học tập nghề tóc tại những học viện quốc tế tại Quảng Châu – Trung Quốc, anh trở về và sớm khẳng định được tài năng là 1 trong 10 tay kéo trẻ xuất sắc nhất “Vịnh bắc bộ”.
Đẹp trai và là một nhà thiết kế tạo mẫu tóc trẻ, anh luôn cho thấy câu chuyện “Tài không đợi tuổi” là thực tế khi liên tục ra mắt những bộ sưu tập tóc đẹp và đầy tính ứng dụng dành cho khách hàng. Anh chính là NTMT Dũng Rio – Giám đốc viện tóc Dũng Rio, một nhân tài đến từ vùng đất cố đô Hoa Lư – Ninh Bình. Chia sẻ cùng phóng viên Tóc đẹp 24h, NTM Dũng Rio cho biết: “ Tôi luôn coi tóc là một môn nghệ thuật và mỗi người thợ tóc là một nghệ sĩ, vì vậy tôi khát khao chinh phục những đỉnh cao mới trong nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Đến với Top nam thần 2016, tôi mong muốn được giao lưu và học hỏi những kỹ thuật, những kinh nghiệm quý báu từ các đồng nghiệp, từ các huấn luyện viên. Tôi tự tin mình sẽ tỏa sáng trong một sân chơi đặc biệt thú vị như Top nam thần. Tôi xin cảm ơn các khách hàng thân yêu, các đồng nghiệp và người thân đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua”.
 

NTM Dũng Rio và diễn viên Việt Anh cùng tham gia sự kiện.
 

Dũng Rio thân thiết cùng người anh ca sĩ Khánh Phương.
 

Trẻ tuổi nhưng tài năng, Dũng Rio được nhiều ca sĩ, diễn viên trong show biz Việt tin tưởng gửi trao mái tóc.
 

Bằng đam mê và sự cố gắng không ngừng nghỉ, người ta biết đến DŨng Rio là 1 trong 10 NTMT trẻ xuất sắc nhất “Vịnh bắc bộ”.
 

Trẻ tuổi nhưng anh đang điều hành một Salon chuyên nghiệp bậc nhất ở TP. Ninh Bình.
 

Với anh, “Tài không đợi tuổi” vì vậy anh đã quyết định dự tranh Top nam thần 2016 để khẳng định bản thân và học hỏi thêm kinh nghiệm,