09:38 27/03/2015
Nhã Phương, Anh Thư MasterChef mê selfie
Nhã Phương, Ngọc Trai, Kelbin Lei, Anh Thư thích lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ sau một ngày dài trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.
polyad

Từ khi làm VJ cho một kênh giải trí, Ngọc Trai ngày càng bận rộn hơn. 9h sáng, anh có mặt tại buổi ghi hình, giờ nghỉ giải lao, anh chàng không quên selfie tấm đầy hài hước đậm chất “Ngọc Trai” để dành đăng lên Facebook.

polyad

Nhã Phương là một diễn viên trẻ tài năng với nhiều vai diễn để lại ấn tượng đẹp trong lòng người xem. 11h sáng, người đẹp có mặt tại một studio trên đường Trần Huy Liệu, quận 3 để chụp ảnh bìa cho một tạp chí dành cho giới trẻ. Mặc dù phải chụp đến 4 bộ, nhưng cô nàng vẫn cười rất tươi và không quên dùng điện thoại chụp lại hậu trường của buổi chụp ảnh.

polyad

Buổi trưa hè oi ả ở Sài Gòn, Anh Thư MasterChef Việt Nam chia sẻ với bạn bè, người hâm mộ món ăn low-carb mà cô mới sáng chế có tác dụng giảm cân, duy trì vóc dáng thon gọn.

polyad

14h tại một phòng thu, Ngọc Trai hoàn thành những phần thu âm cuối cùng cho nhân vật hoạt hình vui nhộn mà anh lồng tiếng. Tính cách nhân vật này cũng tưng tửng, hài hước và yêu đời giống anh chàng nên Ngọc Trai hoàn thành công việc khá nhanh chóng. Xong công việc ở đây, Ngọc Trai về nhà chuẩn bị trang phục và cùng êkip đến ghi hình một sự kiện âm nhạc dành cho giới trẻ.

polyad

Từng đoạt giải Ngôi sao thời trang 2010. Hiện Kelbin Lei là người mẫu và stylist tự do cho các tạp chí thời trang trong nước. 14h tại một quán cà phê ở trung tâm Sài Gòn, anh chàng ngồi phác thảo những mẫu quần áo cho shop thời trang vừa làm chủ vừa làm thiết kế chính. Chiếc điện thoại đã hỗ trợ Kelbin rất nhiều trong việc lên mạng tìm ý tưởng cho các thiết kế.

polyad

19h tại một sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của một nhãn hàng, Kelbin Lei tham dự chương trình với tư cách là khách mời. Sau khi đã chụp hình thảm đỏ với các phóng viên báo đài, anh chàng còn tranh thủ tự sướng với bạn bè. Sau sự kiện, anh chàng về nhà, soạn vali để chuẩn bị cho chuyến đi đầu tiên khám phá nước Nhật.

polyad

Còn vào lúc 20h tại một nhà hàng sang trọng, cô nàng Anh Thư thử các món ngon ở đây. Cô đã chụp lại đầy đủ các món ngon của quán, dành thời gian chỉnh sửa ảnh cho thật lung linh và post lên mạng chia sẻ với mọi người.

polyad

22h, kết thúc một ngày dài làm việc hiệu quả, 4 bạn trẻ vừa nghe nhạc vừa xem lại các hình ảnh chụp được trong ngày bằng điện thoại, chọn một tấm đẹp nhất, chỉnh sửa ảnh thật long lanh để đăng lên trang cá nhân, kèm theo lời chúc ngủ ngon gởi đến tất cả mọi người. Cả bốn người đều cảm thấy vô cùng hài lòng với cuộc sống tất bật và đầy màu sắc. Đây chính là điểm chung đầu tiên của cả bốn người. Và điểm chung thứ hai, chính là chiếc điện thoại Samsung Galaxy A7 mà mỗi bạn đang sở hữu. Chiếc điện thoại  thoả mãn mọi "chuẩn smartphone" với thiết kế sang trọng cùng độ mỏng đáng kinh ngạc phù hợp với cá tính từng người, chất lượng camera dành riêng cho việc selfie, dung lượng bộ nhớ lớn...

Thư Kỳ