13:50 18/11/2017
Đến ngay Salon Toni Triều đón nhận “mưa” ưu đãi ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Một lần nữa, NTMT Toni Triều lại xuất sắc đoạt danh hiệu "Nhà sư phạm trẻ xuất sắc" bằng niềm tin yêu của khách hàng dành cho anh và thương hiệu Salon Toni Triều. Hòa trong không khí rạo rực của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành tóc Việt Nam 2017 đã được tổ chức nhằm tôn vinh những bậc thầy ngành tóc có nhiều đóng góp lớn lao với nghề.
Đêm hội chính là những khoảnh khắc thiêng liêng nhất, là cơ hội để những thế hệ học trò cùng thể hiện nỗi niềm biết ơn với thầy cô giáo của mình. Trong số những hạng mục ấn tượng được lựa chọn thì danh hiệu Nhà sư phạm trẻ xuất sắc được quan tâm hơn cả, tuyệt vời hơn trong số đó người được xướng tên không ai khác đó chính là NTMT Toni Triều.
 
Bà Thuý Hằng - Chủ tịch Hội thiết kế và tạo mẫu tóc Hà Nội trao bảng vàng vinh danh cho nhà tạo mẫu Toni Triều
 
Ngay sau khi cửa thông tin bình chọn của sự kiện Đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành tóc Việt Nam 2017 được khép lại, NTMT Toni Triều đã liên tục nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Minh chứng đó là hàng nghìn số lượt bình chọn mà anh may mắn nhận được từ lòng những người hâm mộ. Không chỉ là sự yêu mến tài năng, nhiều người còn bị cuốn hút bởi cách làm việc đầy chuyên nghiệp và tận tâm của NTMT Toni Triều. Không ngừng phấn đấu, nỗ lực chính là cách mà NTMT Toni Triều đã thể hiện trong suốt bao nhiêu năm theo đuổi đam mê nghề tóc. Và tất cả những công sức đó đã được đền đáp, hôm nay thành công lại tiếp tục “gõ cửa” nhà tạo mẫu Toni Triều đó chính là khoảnh khắc anh được xướng tên trong danh hiệu “Nhà sư phạm trẻ xuất sắc”.
 
NTMT Toni Triều được vinh danh "Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2017"
 
Nhân dịp tri ân các Nhà giáo Việt Nam, NTMT Toni Triều cũng bày tỏ lòng thành kính của mình đối với những nhà giáo Việt Nam nói chung và thế hệ nhà giáo nghề tóc nói riêng bằng cách triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn để nhiệt liệt đón mừng ngày lễ này.
  • Ưu đãi cực khủng dành cho tất cả các nhà giáo ghé đến Salon Toni Triều làm tóc, riêng những khách hàng khác đến vào dịp 20/11 sẽ được giảm 10% tổng giá trị hóa đơn.
  • Dành tặng 2 xuất học nghề miễn phí cho con em gia đình chính sách hoặc có hoàn cảnh khó khăn
  • Tặng hấp hoặc chiết khấu 10% nếu liên hệ đặt lịch Salon trước khi đến.

Các học trò chúc mừng nhà sư phạm Toni Triều nhận giải thưởng nhân ngày 20/11/2017

NTMT Toni Triều hạnh phúc bên vợ và hai con
 
Salon Toni Triều
Địa chỉ: Phố Sủi - Gia Lâm - Tp. Hà Nội