15:04 26/05/2015
Diện 'chăn công' ở Cannes, Trương Hinh Dư vẫn vô danh
Một đài truyền hình Nhật nhận xét rằng 'khách mời không rõ danh tính' đã bày trò gây chú ý trên thảm đỏ.

Ngày 13/5, Trương Hinh Dư tham dự Liên hoan phim Cannes theo lời mời của một thương hiệu thời trang mà cô làm đại diện. Trên thảm đỏ sự kiện, diễn viên gốc Hoa mặc chiếc váy được thiết kế rất cầu kỳ, với hoa văn tựa như hoa văn "chăn con công" - một sản phẩm quen thuộc của người Trung Quốc. Chiếc váy lập tức khiến Trương Hinh Dư được chú ý. Theo Hồ Xã Quang, nhà thiết kế chiếc váy cho Hinh Dư, sản phẩm này được may trong hai ngày, mỗi mét vải chỉ tốn tầm 10 tệ (35 nghìn đồng), và dù là một chiếc váy rẻ tiền, nó cũng đã để lại ấn tượng sâu sắc cho quan khách.  

hinh-du-2396-1432627098.jpg

Trương Hinh Dư tại Cannes 2015. 

Chiếc váy "chăn công" giúp Trương Hinh Dư "nổi như cồn" tại quê nhà, nhưng ở nước ngoài, cô vẫn hoàn toàn là một cái tên xa lạ. Một đài truyền hình Nhật ngày 25/5 khi đưa tin về sự kiện ở Cannes đã bình luận: "Ngày 14/5, tại Liên hoan phim Cannes, một khách mời vô danh với chiếc váy họa tiết hoa sặc sỡ đã gây tò mò... ". Biên tập viên còn bình luận, cô gái mặc chiếc váy này hoàn toàn vì mục đích gây chú ý, tạo sự nổi tiếng, dù cô không có chút tên tuổi trong làng giải trí. 

Trương Hinh Dư là diễn viên không mấy nổi tiếng tại Trung Quốc, cô gây chú ý sau scandal lộ ảnh gối chăn phòng the,  hẹn hò với nam diễn viên Lý Thần... Gần đây nhất, với một vai trong bộ phim Võ Tắc Thiên, tên tuổi cô được nhắc tới nhiều hơn trong làng giải trí. Nhưng việc Hinh Dư đến Cannes không phải vì mục đích giới thiệu phim cũng khiến cô nhận được nhiều bình luận ác ý của khán giả, thậm chí công tử nhà giàu người Trung Quốc Vương Tư Thông cũng phát biểu trên trang cá nhân rằng: "Ngôi sao thảm đỏ như cô Băng, cô Dư nào đó, cốt chỉ làm trò và tạo sự chú ý bằng scandal". 

Nguyễn Hương