08:49 26/12/2014
Mẹo trang điểm cho đôi mắt mất ngủ
Điều dễ nhận thấy nhất trên khuôn mặt nếu bạn bị mất ngủ đó là đôi mắt. Mất ngủ khiến đôi mắt của bạn không linh hoạt kèm theo đó là có thể là quầng thâm phía dưới bọng mắt hay vẻ mệt mỏi khó giấu.

Để che đi vẻ mệt mỏi có nhiều cách nhưng cách mang lại hiệu quả nhất và nhanh nhất bạn có thể làm là sử dụng mẹo trang điểm giúp cho đôi mắt trở nên rực rỡ và quyến rũ hơn.

Mẹo trang điểm cho đôi mắt mất ngủ

Để trang điểm cho đôi mắt mất đi vẻ mệt mỏi, việc đầu tiên bạn cần làm là trang điểm cho đôi lông mày của bạn. Bạn nên chọn bột có cùng tone màu với lông mày của bạn. Để nâng cao hiệu quả, bạn cũng nên chọn chổi vẽ lông mày có đầu lông nhọn để có thể vẽ dễ dàng hơn.

Mẹo trang điểm cho đôi mắt mất ngủ

Trang điểm cho phần mí mắt trên và dưới bạn nên chọn tone màu đen hoặc màu ghi tối. Bạn nên sử dụng chổi với đầu chổi sắc nét có thể vẽ chính xác. Và bạn hãy nhớ là lớp trang điểm cho mí mắt trên phải dày hơn, với mí mắt dưới bạn chỉ cần sử dụng phần màu mắt còn sót lại sau khi dùng cho mi mắt trên để trang điểm. Hai đường vẽ cho mi mắt trên và dưới gặp nhau ở đuôi mắt và hơi hướng lên trên.

Mẹo trang điểm cho đôi mắt mất ngủ

Với phần nếp gấp ở mí mắt trên bạn nên áp dụng tone màu trung tính như màu nâu, màu mocha.. ở phần nữa ngoài để tạo cái nhìn lớn hơn. Sau đó bạn sử dụng màu mắt trắng hoặc trắng ngà ở phần xương lông mày để gây sự chú ý vào đó.

Mẹo trang điểm cho đôi mắt mất ngủ

Cuối cùng bạn có thể dùng mascara để chải my, giúp mắt trông to hơn và quyến rũ hơn rất nhiều. Những mẹo nhỏ đơn giản này sẽ giúp bạn thay đổi đôi mắt mệt mỏi sau một đêm mất ngủ nhưng tốt nhất là bạn nên ngủ đúng giờ vì giấc ngủ rất quan trọng đối với bạn và nhiều bộ phận khác trên cơ thể.

Mẹo trang điểm cho đôi mắt mất ngủ