02:40 13/03/2015
Diễn viên Diễm Hằng tươi xinh cùng tóc nối Anh Đào
Năm 2015 hứa hẹn là một năm thành công và có nhiều sự kiện đặc biệt đối với diễn viên Diễm Hằng (Nhật Kí Vàng Anh ) khi chị liên tục nhận được lời mời tham gia các dự án điện ảnh lớn và seri phim truyền hình sẽ phát sóng trên VTV. Để chuẩn bị cho những sự kiện sắp diễn ra diễn viên Diễm Hằng đã dành thời gian đi chăm sóc mái tóc tại Anh Đào Hair Salon - một địa chỉ tin cậy của nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt. Phóng viên báo Ngôi sao Tóc Việt đã ghi lại được những hình ảnh đẹp của diễn viên Diễm Hằng tại Anh Đào Hair salon.
Năm 2015 diễn viên Diễm Hằng nhận được rất nhiều lời mời trong những dự án điện ảnh và truyền hình của VTV
 

 
Anh Đào Hair salon - Số 39 Cốm Vòng - Cầu Giấy là địa chỉ quen thuộc được diễn viên Diễm Hằng gửi trao mái tóc. 

Nhiều năm qua diễn viên Diễm Hằng là khách hàng quen thuộc của NTMT Anh Đào
 

Để chuẩn bị cho vai diễn mới diễn viên Diễm Hằng đã nhờ tới bàn tay vàng của NTM Anh Đào trong việc chăm sóc và nối dài cho mái tóc
 

Diễn viên phim Nhật Kí Vàng Anh luôn nhận được những lời tư vấn hữu ích của NTMT Anh Đào trong việc chăm sóc và bảo vệ cho mái tóc.
 

Sở hữu nhiều giải thưởng danh giá của ngành tóc nên Anh Đào Hair salon luôn là địa chỉ làm tóc được nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt ưa chuộng và tin tưởng.
 

Diễn viên Diễm Hằng chia sẻ năm 2015 hứa hẹn là một năm thành công với khi cô nhận được nhiều hợp đồng đóng phim và quảng cáo.
 

Năm 2014 Diễm Hằng có sự trở lại ấn tượng với những dự án phim truyền hình.
 

Hai chị em nhí nhảnh tạo dáng
 
 
Luôn bận rộn với vai trò diễn viên, MC nên Diễm Hằng không có nhiều thời gian chăm sóc mái tóc vì vậy có được sự hỗ trợ của NTMT Anh Đào làm cho cô yên tâm hơn trong công việc và cuộc sống