22:43 08/07/2020
​Bàn tay vàng Phạm Thu thử thách bản thân trong vai trò mới
Ngoisaonganhlamdep.net – Kinh nghiệm làm nghề sẽ là một trong những nền tảng quan trọng giúp chuyên gia Phạm Thu đánh giá thí sinh tham dự Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020.

Chính thức nhận lời tham gia chương trình Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu Việt, chuyên gia Phạm Thu sẽ cùng hội đồng chuyên môn kỹ thuật cao đánh giá các tài năng tranh tài tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020.

Tốt nghiệp chuyên ngành Dược năm 2014, đã từng có khoảng thời gian bám đuổi nghề nhưng chị cũng không trụ lại quá lâu. Nửa năm sau, chuyên gia Phạm Thu nghỉ bán hàng tại quầy thuốc, chuyển hướng sang làm học phun xăm thẩm mỹ và chăm sóc da. Đến với nghề là duyên nhưng để tồn tại được cùng nghề, chị cũng phải dành 500% sự cố gắng và nỗ lực .

“Cùng với lòng yêu nghề và thích việc làm đẹp nên tôi nhanh chóng hoàn thành khoá học tốt nhất. Sau khi tốt nghiệp khóa học, tôi đã mở 1 spa tại nhà mang tên Tú Linh. Với lòng yêu nghề cùng với những kỹ thuật mới nhất vừa học được nên được khách hàng ngày càng tin tưởng và trao trọn niềm tin ở Tú Linh Spa”, chuyên gia Phạm Thu chia sẻ.

Sau 6 năm trong nghề bên spa, chuyên gia Phạm Thu đã đào tạo gần 100 bạn học viên phun thêu thẩm mỹ, gần 50 học viên spa rồi còn nhiều bạn học viên Nails , Nối Mi ở các huyện và tỉnh lân cận. Chị được vinh danh là giáo viên ưu tú vì sự nghiệp làm đẹp Việt Nam vì những đóng góp không ngừng nghỉ cho sự nghiệp giáo dục đào tạo ngành làm đẹp Việt.

Với chị, được chăm sóc từng khách hàng là niềm vui, là hạnh phúc và đam mê. Cũng chính nhờ quyết định táo bạo, chuyển hướng nghề nghiệp kịp thời mà giờ đây chị đã ổn định cuộc sống gia đình, nhất là thu nhập để lo cho gia đình.

Các sản phẩm của Tú Linh Spa 

Sắp tới  spa Tú Linh sẽ mở rộng dịch vụ, tuyển thêm kỹ thuật viên tay nghề cao để ngày càng phục vụ được nhiều hơn, để các chị em tự tin vào sắc đẹp của mình hơn. Kế hoạch trong thời gian tới của chuyên gia Phạm Thu  cũng sẽ bao gồm cả việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong vai trò giám khảo tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020.