15:34 17/03/2015
Diễn viên Hàn hé lộ hôn nhân hơn 30 năm kinh hoàng
Seo Jung Hee cho biết cô bị giam hãm, cưỡng hiếp và sống hơn 30 năm đau khổ vì ông chồng vũ phu. 
seo-jung-hee-3-2202-1426580820.jpg

Diễn viên Seo Jung Hee. 

Phiên tòa thứ 4 diễn ra ngày 12/3 để xét xử vụ người mẫu, diễn viên Seo Jung Hee bị chồng đánh thu hút sự quan tâm của dư luận. Tháng 5 năm ngoái, Jung Hee đã đâm đơn kiện chồng, diễn viên kiêm mục sư Seo Se Won ra tòa vì tội hành hung vợ, sau khi một đoạn video ghi lại cảnh ông này đấm vợ trong thang máy bị tung lên mạng, gây xôn xao. Việc xét xử gián đoạn một thời gian do ông chồng phải đi điều trị chứng đái đường, trong khi cô vợ vào viện điều trị tâm lý. 

seo-se-won-4523-1426580820.jpg

Ông Seo Se Won, chồng Jung Hee. 

seo-se-won-2-6004-1426580821.jpg

Cặp đôi ra tòa trong phiên xử mới đây. 

Tại phiên xử mới nhất, Seo Jung Hee cho biết cô trải qua những ngày cay đắng trong suốt hơn 30 năm hôn nhân với ông Seo. Với tư cách nhân chứng, diễn viên này lần đầu hé lộ những gì cô phải trải qua khi làm vợ Seo Se Won: "Tôi gặp ông ấy năm 19 tuổi, sau đó dẫn đến một chuỗi sự kiện mà tôi không thể nào chấp nhận nổi, và rồi đám cưới diễn ra sau hai tháng. Kể từ đó đến nay, tôi có cảm giác như thể mình là một con tin trong cuộc hôn nhân này. Suốt hơn 30 năm qua, hầu như ngày nào tôi cũng bị đánh đập". Diễn viên này cho biết, cứ sau mỗi lần đánh vợ, ông Seo lại mua quà để xoa dịu, bù đắp cho cô, đồng thời ép cô dùng thuốc giảm đau mỗi khi bị đánh đập thâm tím mặt mày. Cũng trong phiên tòa, Seo Jung Hee cho biết, khi mới quen ông Seo, cô đã bị ông giam hãm, sau đó cưỡng hiếp và ép buộc cô kết hôn.

Seo Jung Hee chia sẻ, cô từng hy vọng chồng thay đổi khi ông trở thành mục sư, nhưng mọi thứ càng ngày càng tệ hại hơn: "Tôi cố gắng chịu đựng, không dám nghĩ đến ly dị chỉ vì tôi quá sợ ông ấy".  

 Nguyễn Hương