08:59 13/08/2022
Vie Hair Salon chính thức “tấn công” Sài thành vào tháng 8
Ngoisaonganhlamdep.net – Không để khách hàng phải chờ đợi thêm, Vie Hair Salon – chuỗi hệ thống tạo mẫu tóc chất lượng hàng đầu miền Bắc sẽ chính thức có cơ sở đầu tiên tại Sài Gòn vào tháng 8 này. Các “thượng đế” yêu thích chuyên gia đào tại Việt Paris và các nhà tạo mẫu thuộc chuỗi Vie Hair Salon nhanh chóng đặt lịch để được nhận ngàn ưu đãi nhân dịp khai trương.


Vie Hair Salon chính thức “tấn công” Sài thành vào tháng 8

 

Vie Hair Salon sẽ có cơ sở làm đẹp đầu tiên phục vụ khách hàng Sài thành tọa lạc tại 327 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long B, TP Thủ Đức. Với uy tín thương hiệu cùng tầm ảnh hưởng to lớn của nhà sáng lập chuyên gia đào tạo số 1 ngành tóc Việt Paris, cơ sở Sài Gòn nhận được sự quan tâm của khách hàng miền Nam.
 

Trong suốt bề dày phát triển, hệ thống salon tóc Vie Hair chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ nằm ở vị trí TOP đầu cả nước. Với nhiều cơ sở trải dài khắp các tỉnh thành miền Bắc, Vie Hair Salon đã thu hút mỗi tháng hàng nghìn lượt khách tại mỗi địa điểm. Salon ưu tiên sử dụng các dòng mỹ phẩm uy tín của nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt phải kể đến đó là Bomane – mỹ phẩm tóc quốc dân tạo cơn sốt từ đầu năm 2022.


Vie Hair Salon mang lại cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp tốt nhất 

Tiếp nối thành công của của chi nhánh cũ, Salon tại địa chỉ mới được đầu tư cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại, không gian bài trí sang trọng, lịch sự và kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất. Vie Hair Salon cơ sở đầu tiên tại Sài Gòn sẽ là địa điểm làm đẹp mới uy tín.  Khách hàng đến đây không chỉ yên tâm về chất lượng dịch vụ mà còn được sử dụng dịch vụ với mức giá cả phải chăng.
 

Tưng bừng khai trương, Vie Hair Salon tặng khách hàng 20 ngày trải nghiệm với mức phí chỉ từ 0 đồng. Cụ thể, trong 20 ngày đầu khai trương trong tháng 8/2022, khách hàng đến với Vie Hair Salon sẽ nhận ưu đãi:

- Cắt + Gội + Tạo Kiểu với giá 0 VNĐ

- Cắt + Gội + Tạo Kiểu + Uốn phồng chân tóc chỉ với 150.000 VNĐ 

- Cắt + Uốn + Hấp siêu mềm mượt chỉ 380.000 VNĐ

- Cắt + Nhuộm + Hấp suôn mềm chỉ 380.000 VNĐ

- Uốn + Nhuộm + Hấp chỉ từ 760.000 VNĐ


Chương trình khuyến mại đặc biệt của Vie Hair Salon Sài Gòn nhân dịp khai trương

 

Đặc biệt, khách hàng đến với Vie Hair cơ sở Sài Gòn dịp khai trương sử dụng dịch vụ đều được tặng thẻ phục hồi trị giá 400.000 VNĐ. Với chương trình khuyến mãi hấp dẫn dịp khai trương tại chi nhánh mới, Vie Hair Salon mong muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm làm tóc chất lượng cao với giá hấp dẫn, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu làm đẹp của khách hàng.
 

Vie Hair Salon cơ sở Sài Gòn

Địa chỉ: 327 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long B, TP Thủ Đức