23:05 11/03/2016
Đội hình ban giám khảo “đẹp như mơ” của Hair idol 2016
Cuộc thi “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam – Hair idol 2016” chính thức khởi động vào ngày 7/4/2016. Đây được xem là một cuộc thi mang tầm vóc quốc gia của ngành tóc Việt.
Hair idol 2016 hứa hẹn mang tới những điều mới mẻ, những yếu tố bất ngờ, những gương mặt huấn luyện viên kỳ cựu và chắc chắn đây sẽ là cuộc thi giàu chất lượng nhất của ngành tóc Việt đương đại khi thí sinh liên tục được thử lửa trong các vòng thi: Vòng dấu mặt, vòng đối đầu và đấu trường trong đêm chung kết rực lửa giữa những anh tài ngành tóc. Hair idol 2016 chính thức được công ty mỹ phẩm HD và thương hiệu Beaver làm nhà tài trợ độc quyền cho cuộc thi đình đám này. Nhằm nâng cao chất lượng cuộc thi mang tầm quốc tế, Beaver đã không tiếc tiền khi chi ra hàng chục ngàn mỹ kim để mời chuyên gia Arturo - Giảng viên hàng đầu trường phái Vidal Sassoon tại Anh và Bắc Mỹ làm người lĩnh xướng đội hình ban giám khảo gồm 10 đại sứ hàng đầu của thương hiệu Beaver với những tên tuổi lẫy lừng trong ngành tóc Việt như: NTM Tiến Lương, NTM Xuân Huy, NTM Cúc Huệ, A Shan, Đức Khuê, Hoàng Nga, Mạnh Hiển, Anh Tài, Anh Tú, Đức Chính. Báo điện tử Tóc và sao trân trọng giới thiệu chân dung ban giám khảo quyền lực Hair idol mùa đầu tiên.
 

Chuyên gia - Huấn luyện viên Pujol P Auturo -Giảng viên hàng đầu trường phái Vidal Sassoon tại Anh và Bắc Mỹ trong vai trò người cầm cân nảy mực mùa Hair Idol năm nay.
 

NTM Tiến Lương được biết đến là 1 trong 8 huyền thoại hàng đầu của ngành tóc Việt. Anh được xem là bậc thầy của những người thầy khi đưa những trường phái cắt hàng đầu của thế giới như Toni & Guy, Vidalsasoon vào nghề thiết kế tạo mẫu tóc tại Việt Nam.
 

NTM Xuân Huy – 1 huyền thoại của ngành tóc Việt, anh được xem là một người thầy lớn của hàng ngàn NTMT tại Việt Nam.
 

Chị là một người phụ nữ xinh đẹp và tài năng của ngành tóc Việt. Là người phụ nữ có đủ tâm, đủ tài và đủ tầm, chắc chắn NTM Cúc Huệ sẽ là một giám khảo, huấn luyện viên xuất sắc của Hair Idol 2016.
 

NTM Shan Hk – Một nhà sư phạm lớn của ngành tóc Việt với sự điềm đạm và chân thành trong cách anh chia sẻ với đồng nghiệp và các học trò cùng tài năng của mình. Anh sẽ đảm nhiệm vị trí giám khảo quyền lực của Hair idol.
 

Tài năng và cá tính, NTM Đức Khuê được biết đến là một NTN nam xuất sắc với việc hàng trăm NTMT tài năng cho ngành tóc Việt.
 

NTM Hoàng Nga - 1 trong 2 giám khảo nữ xinh đẹp và tài năng nhất của Hair idol mùa năm nay. Đẹp - Sang trọng - cá tính với gu thời trang thời thượng đó là điều chị thể hiện trong cuộc sống đời thường cũng như trong công việc. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của NTM Hoàng Nga trong Hair idol 2016.
 

Anh được biết tới là 1 trong 10 tay kéo xuất sắc nhất Vịnh Bắc Bộ trong 1 thập kỉ qua. Bản lĩnh và cá tính là một phần trong con người đặc biệt này. Ban tổ chức Hair Idol trân trọng giới thiệu chân dung 1 trong 10 quyền lực của Hair Idol mùa đầu tiên NTMT Mạnh Hiển.
 

Giành giải vàng quốc gia Viet Nam Top Hair Stylish 2015 và khẳng định thương hiệu số 1 tại thành Vinh, NTMT Anh Tài đã cho thấy tầm vóc của một huấn luyện viên tài năng và đầy nhiệt huyết cho Hair idol mùa đầu tiên.
 

NTM Anh Tú, với cá tính và sự táo bạo, anh luôn biến hóa và tạo ra những tác phẩm màu tuyệt vời. Hãy cùng chờ đón giám khảo quyền lực – NTM Anh Tú.
 

Một NTM giàu sức sáng tạo bậc nhất của ngành tóc Việt và sở hữu vô số những giải thưởng danh giá. Một trong những giám khảo quyền lực của Hair idol – NTM Đức Chính.