11:34 21/03/2019
Chuyên gia Trương Thị Thanh Hà: Từ một cô gái nghèo khó đến giảng viên làm đẹp thành công
Không ai có thể tin rằng, cô gái nghèo khó ngày nào giờ đây đã có thể thành công với sự nghiệp làm đẹp vươn tầm quốc tế.

Chuyên gia Thanh Hà 

Không có hoàn cảnh may mắn như nhiều bạn trẻ khác, Thanh Hà phải bắt đầu bươn trải với cuộc sống từ rất sớm. 15 tuổi, trong khi các bạn bè đồng trang lứa còn đang cắp sách đến trường trong tà áo trắng thì cô gái trẻ đã phải làm rất nhiều công việc thuộc nhiều ngành nghề khá nhau. Với đồng lương ít ỏi từ công việc thợ phụ tóc, cô đã vượt qua khó khăn sinh sống tại Sài Gòn, từ 1 triệu 6 đồng lương, cô đã đi học và nâng cao kinh nghiệm về làm đẹp. Không phụ mọi nỗ lực của cô gái trẻ, cô bắt đầu bén duyên với công việc làm đẹp từ đây với nền tảng kiến thức cao hơn và đầy đủ hơn.


Khởi đầu bằng nhiều công việc, Thanh Hà quyết định lựa chọn làm đẹp là con đường chính của mình 


Những thành tích mà cô gái tài năng Thanh Hà đã dành được 

Từ  công việc quản lý ngành làm đẹp, Thanh Hà hiện tại đã đã một giảng viên phun xăm thẩm mỹ có tiếng . Không nói nhưng ai cũng biết để có được những thành công này, Thanh Hà đã phải vượt qua nhiều khó khăn như thế nào. Nghề đã chọn cô nhưng để tồn tại được với nghề cái cô cần chính là một nghị lực đủ lớn để vượt qua tất cả những thách thức cản đường thành công của mình. Với niềm đam mê sẵn có với công việc, cô đã tham gia các khóa học cùng như tham gia nhiều cuộc thi có sự góp mặt của các master nước ngoài để học hỏi kinh nghiệm.

Trước Beauty Award 2019, cô đã từng tham gia nhiều sân chơi  uy tín và danh tiếng khác của ngành làm đẹp Việt và thế giới 



Đến nay gần 4 năm làm quản lý đồng thời cũng là giảng viên cô đã ngày càng phát triển sự nghiệp và chuẩn bị tiến sang các nước bạn để học hỏi thêm kinh nghiệm trong ngành. Sự thành công bước đầu và là sự khẳng định cho sự lựa chọn đúng đắn của Thanh Hà trên bước đường sự nghiệp. Vào tháng 4 năm 2019, cô sẽ tham gia Beauty Award 2019 – sân chơi  tôn vinh tài năng và cống hiến của các chuyên gia làm đẹp Việt. Đây sẽ là cơ hội để cô tỏa sáng và học hỏi thêm những kinh nghiệm từ các bậc thầy xuất hiện tại sự kiện. Với tinh thần quyết tâm dành cho cuộc thi, Thanh Hà nhất định sẽ thành công tại cuộc thi này.