08:52 12/08/2015
Dung Trần Academy tổ chức lễ cấp chứng chỉ lần 1
Vừa qua, Dung Trần Academy đã tổ chức lễ cấp chứng chỉ lần 1 cho khóa học: Uốn phục hồi và 7 bài cắt uốn cho các học viên đã học tập và tu nghiệp tại học viện của NTM Dung Trần.
Chia sẻ cùng phóng viên Tóc đẹp 24h bên lề lễ cấp chứng chỉ lần 1, NTM Dung Trần cho biết: “ Tôi thực sự hạnh phúc và vui mừng khi được các học viên chia sẻ về hoạt động kinh doanh Salon của các em sau khi tham gia các khóa học chuyên môn tại Dung Trần Academy. Nhiều em cho biết, doanh số của Salon đã tăng lên không tưởng, có một số em doanh thu từ khi đi học về đã tăng lên gấp 3 lần và cũng có em doanh số tăng lên tới 30- 40 %. Nhưng với các em điều đó chưa phải là tất cả vì các học viên của chúng tôi vẫn muốn tiếp tục tham gia những khóa học nâng cao về kỹ thuật, xu hướng...để ngày càng đưa tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm tốt nhất...” Tocdep24h.vn trân trọng giới thiệu một số hình ảnh đẹp trong lễ cấp chứng chỉ lần 1 của Dung Trần Academy. 


 
Dung Trần Academy hiện đang là một trong những học viện đào tạo nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp được yêu thích tại Hà Nội. 



 
Các học viên của Dung Trần Academy trong lễ nhận chứng chỉ lần 1 tại Hà Nội.



 
Cô trò NTM Dung Trần đã có những chia sẻ đầy tâm đắc trong lễ cấp chứng chỉ lần 1.




Các học viên Dung Trần Academy phấn khởi nhận chứng chỉ trong lễ tốt nghiệp.



 
Nhà sư phạm Dung Trần trao chứng chỉ cho NTM Minh Hà – Một học viên xuất sắc của K16 Dung Trần Academy. 



 
DUNG TRẦN academy liên tục tuyển sinh các khoá học từ căn bản đến nâng cao- nâng cao toàn môn và từng môn.
Địa chỉ - DUNG TRẦN academy 121 A6- phố trần huy liệu - Ba Đình Hà Nội 
- sdt lh 04 62597180 - 0973265168 .