10:18 22/06/2024
Master Lê Liên - Ngôi Sao Sáng Chói Trên Sàn Đấu Diamond Face PMU 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Tháng 5 vừa qua, cộng đồng làm đẹp Việt Nam đã được chứng kiến sự xuất hiện đầy ấn tượng của Master Lê Liên tại cuộc thi Diamond Face PMU 2024. Với vai trò Ban Giám Khảo, Master Lê Liên đã mang đến những đánh giá chuyên môn sâu sắc, góp phần tạo nên thành công vang dội cho sự kiện.

Master Lê Liên, hay còn được biết đến với nghệ danh Li shi Lian (Le Thi Lien), sở hữu hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, là một cái tên nổi tiếng tại Đài Trung, Đài Loan. Chị đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, nối mi và nail nghệ thuật.

Lê Liên chia sẻ, đam mê cái đẹp và mong muốn giúp phụ nữ thêm tự tin, rạng rỡ là động lực thúc đẩy chị đến với ngành làm đẹp. Suốt 8 năm qua, chị không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức và kỹ năng để mang đến những dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng.


Master Lê Liên là Giảng Viên hàng đầu về phun xăm - nail - nối mi tại Daya, Đài Trung, Đài Loan. Chị đã đào tạo thành công nhiều học viên xuất sắc trong lĩnh vực này. Chị từng là Chuyên Gia Trình Diễn Môi pen nhiều kim siêu tốc tại Taipei TaiWan 2023. Lê Liên được biết đến là Master nổi tiếng về kim 15 làm môi siêu tốc tại Đài Loan.

Master Lê Liên bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được ban tổ chức Diamond Face PMU 2024 tin tưởng giao phó vai trò Ban Giám Khảo. Chị đánh giá cao sự chuyên nghiệp, tâm huyết của ban tổ chức và đặc biệt ấn tượng với tinh thần thi đấu cống hiến của các thí sinh.



Master Lê Liên là một nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho những ai đam mê làm đẹp. Chị đã chứng minh rằng với niềm đam mê, sự nỗ lực và tinh thần học hỏi không ngừng, bất kỳ ai cũng có thể đạt được thành công trong lĩnh vực này.