10:23 27/12/2016
Duy Ngọc Academy - Nơi chắp cánh ước mơ nghề tóc
Nghề làm đẹp hiện nay được coi là một nghề phát triển mạnh mẽ bởi nhu cầu tăng cao theo mức thu nhập và xu hướng thẩm mỹ của người dân Việt Nam. Do đó đông đảo những bạn trẻ đã bỏ con đường đại học mà theo học những trung tâm đào tạo nghề để có thể làm việc và có thu nhập ổn định.
Học nghề ở đâu? Và làm sao để học tốt cũng là một câu hỏi phổ biến của các học viên nghề làm đẹp, đặc biệt là nghề thiết kế tạo mẫu tóc. Nằm ở khu vực Đông Anh – Hà Nội, từ lâu nổi lên một trung tâm đào tạo nghề uy tín mang tên Duy Ngọc. Học viện tạo mẫu tóc Duy Ngọc được biết đến bởi sự truyền miệng của các học viên đã theo học tại đây. Thầy dậy dễ hiểu, liên tục được thực hành trực tiếp nên tay nghề lên rất nhanh đặc biệt là những bài học bổ sung về kỹ năng giao tiếp và kinh doanh... Đó là những gì các học viên nghề tóc trẻ tuổi nhận xét về Học viện tạo mẫu tóc Duy Ngọc.
Quả thật, những người trẻ sau khi tốt nghiệp tại đây đều có một kỹ năng nghề chuyên nghiệp và dễ dàng có một công việc tốt. Học viện Duy Ngọc luôn tạo điều kiện cho học viên ở lại làm việc tại hệ thống 5 salon của thương hiệu Duy Ngọc, ngoài ra học viện còn hỗ trợ việc làm tại những salon tóc khác trên địa bàn Hà Nội, điều đo mang lại sự yên tâm và tin tưởng tuyệt đối choc casc học viên, do vậy nơi đây đã được mệnh danh là “Nơi chắp cánh ước mơ nghề tóc”.
 

Nhà sư phạm trẻ Duy Ngọc (Kelvin Ngọc) và các học viên nghề tóc của Duy Ngọc Academy.
 

Một góc lớp học lý thuyết của Duy Ngọc Academy.
 
 

Lý thuyết kết hợp song song với thực hành, đó là phương pháp rất hiệu quả giúp học viên tiếp cận và thành thạo nghề một cách nhanh nhất.
 

Các học viên tự mình trải nghiệm những sản phẩm mình làm ra.