23:37 02/07/2020
​Chuyên gia Thêu Phạm đảm nhận vai trò “ghế nóng” tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự kiện đầu tiên chuyên gia Thêu Phạm gật đầu tham gia trong năm 2020 này cũng là sự kiện lớn nhất của ngành làm đẹp năm nay Kỷ lục Guinness 2020 sẽ diễn ra sau 1 tháng nữa. Công tác chuẩn bị đang được hoàn tất.

Lần đầu tiên trong lịch sử nhiều năm phát triển của ngành phun thêu diễn ra một sự kiện lớn quy tụ những ngôi sao của ngành phun thêu thẩm mỹ như Kỷ lục Guinness 2020. Trong những ngôi sao tinh tú ấy không thể không kể đến chuyên gia Thêu Phạm, một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng và tài năng của ngành.

Với 5 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, chuyên gia Thêu Phạm hiện đang là bà chủ của một hệ thống spa tại các tỉnh Thái Bình , Hải Dương, Hải phòng , Nam Định.

Cô gái trẻ trưởng thành từ các sân chơi lớn của ngành làm đẹp trong đó phải kể đến Beauty Idol 2018. Cô đạt giải Kỹ thuật vàng vàng tại cuộc thi này. Cùng năm cô được vinh danh là chuyên gia được yêu thích nhất và trước đó năm 2016 là giải thưởng Bàn tay vàng được trao bởi Hà Anh Beauty.

Chuyên gia Thêu Phạm có kiến thức chuyên môn và nền tảng vững vàng. Từng tốt nghiệp những học viện làm đẹp danh tiếng trong nước và quốc tế, những kiến thức mà chuyên gia Thêu Phạm học hỏi và tích lũy được truyền đạt cho những học viên của mình. Cô mong rằng mỗi kiến thức mà mình truyền đi sẽ giúp các em có thể chạm tay gần hơn đến giấc mơ của mình trong tương lai.

Trước khi đảm nhận vai trò giám khảo tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020, chuyên gia Thêu Phạm từng đảm nhận vai trò tương tự tại các sự kiện lớn của ngành trong đó phải kể đến Ban giám khảo cuộc thi Gold Brand of Asian Beauty Award 2020, Asia Pacific Beauty Festival…

Chương trình kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam - Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam sẽ được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 3/8/2020 là sự kiện lớn, ghi nhận, tôn vinh những đóng góp, cống hiến của các chuyên gia phun thêu trong suốt những năm qua.