11:43 03/04/2015
Em trai Paul Walker muốn theo đuổi nghiệp diễn xuất
Cody Walker, người đóng thế cho tài tử bạc mệnh trong 'Fast and Furious 7' tuyên bố sẽ nối nghiệp anh trai.

Để hoàn thành nốt vai diễn Brian O'Connor trong Fast and Furious 7 sau cái chết bất ngờ của tài tử Paul Walker hồi tháng 11/2013, các nhà sản xuất đã mời hai người em của nam diễn viên là Caleb và Cody Walker đóng thế trong những cảnh quay còn dang dở. Chia sẻ với Hollywood Reporter sau khi tham gia dự án bom tấn, Cody Walker khẳng định muốn nối gót anh trai và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất ở Hollywood. Trong suốt thời gian qua, Cody đã làm việc với quản lý của anh trai quá cố, Matt Luber tại công ty giải trí Luber Rocklin Entertainment cũng như gặp gỡ với các công ty tìm kiếm tài năng ở Hollywood. Mặc dù không phải là diễn viên chuyên nghiệp, nhưng cậu em út nhà Walker được đánh giá có ngoại hình điển trai và giống Paul Walker nhất.

Anh1-4155-1428031332.jpg

Paul Walker cùng hai em trai, Cody Walker (giữa) và Caleb Walker (ngoài cùng bên phải).

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên ET, Cody cũng chia sẻ về những kỷ niệm khi tham đóng phim và về người anh trai quá cố: "Kể từ khi Fast & Furious 7 đóng máy, tôi vẫn chưa được thưởng thức bản hoàn chỉnh của bộ phim. Tôi mới xem qua một vài trích đoạn và trailer. Tuy vậy, tôi tin rằng bộ phim sẽ rất xúc động. Và Paul cũng sẽ tự hào về nó”, Cody chia sẻ.

Anh cũng nói thêm: “Tôi muốn đây sẽ là bộ phim tuyệt vời nhất và đáng nhớ nhất. Rất nhiều người sẽ nhớ đến Paul sau bộ phim này, và vì thế tôi muốn nó phải xứng đáng với điều đó”. Em trai Cody của Paul Walker cũng chia sẻ, quá trình cộng tác với đoàn làm phim là một quãng thời gian để lại cho anh nhiều nước mắt, nhưng cũng nhiều tiếng cười. Cody từng do dự khi nhận lời thay thế anh trai để giúp đoàn làm phim hoàn thiện những cảnh quay của Fast & Furious 7. Nhưng đến thời điểm hiện tại, anh cảm thấy vui vì mình đã làm điều đó: “Tôi đã gặp những người quá tuyệt vời và có thêm nhiều người bạn thân thiết”.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Cody Walker cũng sẽ tiếp quản tổ chức từ thiện Reach Out Worldwide do Paul Walker sáng lập để giúp đỡ những nạn nhân của thảm họa thiên tai trên khắp thế giới. Chính vào ngày Paul tử nạn, buổi sáng hôm đó anh đã tổ chức buổi từ thiện kêu gọi mọi người quyên góp để ủng hộ trẻ em và người dân ở Philippines sau cơn bão Haiyen.

Anh3-1870-1428031332.jpg

"Fast and Furious 7" hứa hẹn là một bộ phim đầy xúc động.

Về bộ phim, các nhà sản xuất đã sử dụng nghệ máy tính CGI xử lý hiệu ứng giọng nói ở khâu hậu kỳ cùng với việc lồng ghép những đường nét của Paul Walker vào để người xem được nhìn thấy nhiều hình ảnh quen thuộc của Paul nhất có thể. Phần 7 của seri bom tấn hứa hẹn mang đến những pha hành động, rượt đuổi nghẹt thở cũng như những giây phút lắng đọng tưởng nhớ tài tử bạc mệnh. Nam diễn viên kiêm nhà sản xuất Vin Diesel khẳng định "Bộ phim sẽ giành giải phim xuất sắc" tại lễ trao giải Oscar trong năm tới.

Fast and Furious 7 chính thức khởi chiếu tại các rạp ở Bắc Mỹ cũng như Việt Nam từ hôm nay, 3/4.

Trần Quỳnh