11:03 01/06/2015
Enrique Iglesias gặp tai nạn trên sân khấu vẫn hát sung
Nam ca sĩ người Tây Ban Nha không bỏ dở buổi diễn sau khi bị cánh quạt của chiếc máy quay mô hình lia qua tay.

Tại concert diễn ra hôm thứ 7 ở Tijuana, Mexico, Enrique Iglesias không may gặp tai nạn với chiếc máy bay gắn camera khi đang biểu diễn trên sân khấu. Để giúp 12.000 khán giả tại đây có được góc nhìn tốt hơn về mình, giọng ca Bailando đã với tay điều chỉnh chiếc camera. Tuy nhiên, do bất cẩn, cánh quạt của thiết bị ghi hình hiện đại đã chém ngọt vào bàn tay phải của Enrique khiến anh chảy đầm đìa máu.

Anh2-7041-1433126230.jpg

Một nhân chứng đăng những hình ảnh trong tai nạn của nam ca sĩ trên Twitter.

Đại diện của nam ca sĩ thuật lại với E!News: "Ngay sau sự cố, Enrique lui vào một góc của sân khấu và được đội ngũ y tế sơ cứu cầm máu. Anh ấy được khuyên dừng buổi diễn lại nhưng Enrique nhất quyết trở lại sân khấu và tiếp tục chương trình thêm nửa tiếng nữa trong khi máu từ vết thương vẫn tuôn ra như suối". Giọng ca người Tây Ban Nha biểu diễn ca khúc I Like It với miếng gạc trắng đẫm máu đỏ. Anh còn dũng cảm lấy máu của mình quệt thành hình trái tim trên chiếc áo phông trắng thể hiện tình cảm đến các fan. Được biết, tai nạn xảy ra khi Enrique mới hoàn thành được nửa show diễn và anh không muốn khán giả phải thất vọng bỏ về giữa chừng.

Anh1-2467-1433130386.jpg

Enrique không dừng chương trình dù bị thương nặng.

Ngay sau buổi diễn, Enrique Iglesias được đưa tới sân bay, nơi có sẵn xe cứu thương đang chờ và bay về Los Angeles để điều trị đặc biệt. Rất nhiều fan đã gửi lời động viên và bảy tỏ lòng ngưỡng mộ tới Enrique. Hôm qua, đại diện của anh thông báo với AP về tình hình sức khỏe hiện tại của nam ca sĩ: "Enrique đang được chăm sóc bởi đội ngũ y bác sĩ tốt nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tình hình về anh ấy trong thời gian tới. Cảm ơn sự quan tâm và yêu mến của tất cả mọi người".

Anh3-6256-1433130386.jpg

Trái tim vẽ bằng máu của Enrique.

Show diễn tại Mexico nằm trong tour diễn vòng quanh thế giới Sex and Love của Enrique Iglesias. Anh còn một buổi biểu diễn nữa tại đây vào ngày 3/6 trước khi tạm dừng một thời gian để chuẩn bị cho concert dài hơi ở châu Âu vào tháng 9 tới.

Trần Quỳnh