00:57 22/09/2019
Spa Lee Make tìm kiếm cơ hội tỏa sáng tại Master Beauty 2019
Cơ hội chiến thắng của Spa Lee Make là rất lớn với những gì chị thể hiện trong cuộc thi làm đẹp chuyên ngành phun thêu được tổ chức vào cuối tháng 9 này.
Từng bước khẳng định được uy tín trong ngành làm đẹp, Spa Lee Make gây ấn tượng với các chuyên gia làm đẹp bằng tài năng và kỹ thuật mà chị học hỏi. Mỗi tác phẩm đều nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng, sự mến mộ từ các đồng nghiệp. Đó không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực cố gắng của chị trong suốt thời gian qua.

Nhận được sự ủng hộ của khách hàng, hàng năm chị đều mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ  để mang lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Mỗi tác phẩm ra đời chính là đứa con tinh thần giúp chị nhiều vào đó để càng trưởng thành và phát triển hơn nữa. Master Beauty 2019 chính là cơ hội để chị thể hiện tài năng và là cơ hội cho chị giao lưu cùng đồng nghiệp, bậc thầy lớn trong nghề.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.