23:03 29/08/2016
Giám khảo Hoàng Hồng đẹp và sang trọng trong ngày họp báo “Đỉnh cao nhan sắc 2017”
Vừa qua, họp báo “Đỉnh cao nhan sắc 2017” đã được diễn ra trong không gian sang trọng của khách sạn Hà Nội. Đến tham dự họp báo là các tên tuổi lớn của ngành tóc Việt đương đại và đặc biệt là sự xuất hiện của vị giám khảo quyền lực – NTM Hoàng Hồng.
Là một chương trình đẳng cấp hàng đầu của ngành tóc Việt, “Đỉnh cao nhan sắc” được cấp Bản quyền riêng bởi Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch cho Báo điện tử Tocvasao.net. “Đỉnh cao nhan sắc 2017” đã cho thấy sức nóng ngay trong ngày họp báo giới thiệu khi những gương mặt hàng đầu của ngành tóc Việt xuất hiện với vai trò giám khảo quyền lực. Một trong những giám khảo được chú ý và nhận được sự yêu thích nhiều nhất là NTMT Hoàng Hồng, bà là giám đốc Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng, Thương hiệu Uy tín Đồng bằng sông Hồng năm 2013, Giải Vàng Chất lượng hoàn hảo vì Sức khỏe - Sắc đẹp 2012. Bà cũng tham gia làm giám khảo và cố vấn của nhiều cuộc thi sắc đẹp và tạo mẫu tóc nổi tiếng. Nhận lời mời của báo điện tử tocvasao.net, NTM Hoàng Hồng đảm nhiệm vị trí giám khảo quyền lực “Đỉnh cao nhan sắc 2017”, tới dự họp báo trong trang phục quý phái và sang trọng, NTM Hoàng Hồng đã gây chú ý và nhận được sự quan tâm của đông đảo các đơn vị báo chí, truyền thông. Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp của NTM Hoàng Hồng – Giám khảo quyền lực “Đỉnh cao nhan sắc 2017”.
 

Giám khảo Hoàng Hồng trả lời phỏng vấn của Đài truyền hình Hà Nội.
 

NTM Hoàng Hồng – Giám khảo quyền lực “Đỉnh cao nhan sắc 2017”, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net, trưởng Ban tổ chức “Top of beauty 2017”, Imiss Thăng Long Thu Hằng.
 
 

Khoảnh khắc đẹp của NTM Hoàng Hồng điều hành cuộc họp báo.
 

NTM Hoàng Hồng cùng NTM Bích Hòa và Channing Chen trong vai trò giám khảo quyền lực “Đỉnh cao nhan sắc 2017”.
 
“Đỉnh cao nhan sắc 2017” đã cho thấy sức nóng ngay trong ngày họp báo giới thiệu khi những gương mặt hàng đầu của ngành tóc Việt xuất hiện với vai trò giám khảo quyền lực. Một trong những giám khảo được chú ý và nhận được sự yêu thích nhiều nhất là NTMT Hoàng Hồng, bà là giám đốc Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng, Thương hiệu Uy tín Đồng bằng sông Hồng năm 2013, Giải Vàng Chất lượng hoàn hảo vì Sức khỏe - Sắc đẹp 2012. Bà cũng tham gia làm giám khảo và cố vấn của nhiều cuộc thi sắc đẹp và tạo mẫu tóc nổi tiếng.