07:46 22/01/2016
Giành “kéo vàng nghệ thuật” NTM Cường Nguyễn vào Top 10 tay kéo xuất sắc nhất Vịnh Bắc Bộ
Năm 2015 được xem là 1 năm thành công rực rỡ với NTM Cường Nguyễn khi anh giành giải thưởng cao nhất ở hạng mục “Kéo vàng nghệ thuật 2015” tại Oscras ngành tóc.
Anh được biết đến là một trong những NTM trẻ tuổi, tài năng và sớm nổi tiếng tại Thanh Hóa khi sở hữu cho mình 2 Salon chuyên nghiệp và đẳng cấp hàng đầu xứ Thanh. Những năm qua, anh liên tục đầu tư, học tập nâng cao kỹ thuật chuyên môn, kỹ năng quản lý và là bạn hàng thân thiết của những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới như: Loreal, Goldwell, Tigi… Như các cụ xưa thường nói “Có công mài sắt có ngày nên kim” vì thế với sự cố gắng không mệt mỏi, anh đã dành vinh quang với giải thưởng cao quý nhất tại Oscras ngành tóc về cho xứ Thanh. Với thành tích xuất sắc trong giải đấu chuyên nghiệp và danh giá như Oscars For Hair, NTM Cường Nguyễn được hội đồng nghệ thuật đánh giá và xếp hạng là một trong 10 NTM xuất sắc nhất của ngành tóc Việt Nam. Tocdep24h.vn trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp của NTM được yêu thích nhất xứ Thanh.
 

NTM Cường Nguyễn được giới chuyên môn đánh giá là 1 trong 10 tay kéo xuất sắc nhất Vịnh Bắc Bộ.
 

Năm 2015 được xem là năm thành công rực rỡ với NTM Cường Nguyễn khi anh giành giải thưởng “kéo vàng nghệ thuật” và được bình chọn là Salon tiêu biểu của Thanh Hóa.
 

Diễn viên, MC Mai Thỏ chúc mừng NTM Cường Nguyễn trong đêm chiến thắng tại nhà hát lớn TP. Hà Nội.
 

NTM Cường Nguyễn vui vẻ nâng cúp vàng trên tay cùng MC Thu Hằng.
 

Đứng sau thành công của NTM Cường phải kể đến sự chia sẻ, đồng cảm của người vợ hiền.
 

NTM Cường Nguyễn hạnh phúc bên gia đình nhỏ với con trai kháu khỉnh và bà xã xinh đẹp.
 

Các đồng nghiệp và học trò chúc mừng NTM Cường Nguyễn trong đêm vinh danh tại nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo Tocvasao.net cùng NTM Thúy Hằng – Chủ tịch Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc chụp ảnh kỷ niệm cùng NTM Cường Nguyễn và Hot Girl, diễn viên Linh Miu.