10:24 02/03/2015
Thành Long trêu con mỗi năm nên ngồi tù 6 tháng
Ngôi sao phim hài võ thuật Hong Kong chia sẻ niềm vui khi quý tử trở nên chững chạc hơn sau thời gian 'bóc lịch'. 

Sau 6 tháng "bóc lịch" vì tàng trữ và sử dụng ma túy, con trai Thành Long - diễn viên Phùng Tổ Danh đã được tự do trở lại. Ngay sau khi ra tù, Tổ Danh tổ chức họp báo để xin lỗi công chúng, đồng thời cho biết sai lầm này giúp anh nhìn lại mình và quyết tâm sửa sai trong những ngày phía trước. Tài tử Hoa ngữ cũng nhấn mạnh, thời gian tới anh sẽ cố gắng để thắt chặt hơn tình cảm cha con. 

thanh-long-8477-1425265628.png

Thành Long tự tay cắt tóc cho con sau khi cậu thoát án tù. 

Mới đây, trả lời phỏng vấn báo chí, Thành Long cho biết gia đình anh đã có một cơ hội tốt để xích lại gần nhau sau "sự kiện" con trai Tổ Danh vào tù. Ngôi sao 12 con giáp tâm sự: "Trong bữa ăn chung đầu tiên kể từ khi Tổ Danh trở lại, chúng tôi chẳng nói với nhau nhiều điều, nhưng ai cũng cảm nhận được không khí thật ấm áp. Trước giờ gia đình không có nhiều dịp như vậy. Thật bối rối và khó để mô tả cụ thể, nhưng tôi hỏi con về quãng thời gian ngồi tù, thằng bé trả lời rằng có vài người nữa ở với nó, và ở trong đó khá lạnh. Tuy nhiên, lòng nó không có oán giận, hận thù. Nó nói với tôi: Giờ thì con có nhiều trải nghiệm hơn cha rồi. Tôi cũng để ý rằng khi tôi và con trai nói chuyện, vợ tôi im lặng quan sát, rồi bà ấy đi pha trà, lấy đồ ăn. Bà ấy mỉm cười, có lẽ vì thấy chúng tôi có thể trò chuyện với nhau"

Thành Long tâm sự, anh vẫn chưa quen được với sự thay đổi tính cách của cậu quý tử, sau giai đoạn "bóc lịch": "Giờ thì nó giúp mẹ nấu nướng, rửa bát, dành nhiều thời gian hơn để nói chuyện với bố. Tôi mong con sẽ cứ thế này, và tôi nói đùa với nó: Sao không vào tù mỗi năm khoảng 6 tháng chứ". 

thanh-long-1-6764-1425265628.jpg

Thành Long chia sẻ về mối quan hệ tốt đẹp với con trai hiện tại. 

 Nguyễn Hương