09:15 06/07/2016
Giới thiệu siêu phẩm “Vũ điệu hoang dã” nhà tạo mẫu An Thắng gây ấn tượng mạnh với người yêu tóc Việt
Để chuẩn bị cho một vòng đấu được xem là khắc nghiệt nhất của Hair Idol 2016, các thí sinh của 10 đội thi đã dồn hết tâm sức luyện tập để cho ra những bộ sưu tập đẳng cấp làm mãn nhãn người yêu tóc Việt.
Là một nhà tạo mẫu giàu kinh nghiệm, NTM An Thắng Hair dự tranh Hair Idol với sự tự tin và tập trung cao độ. Xuất sắc vượt qua hàng trăm nhà tạo mẫu để có mặt ở vòng đối đầu, NTM An Thắng Hair cùng những thí sinh khác trong đội HLV Anh Tài luyện tập, giao lưu chia sẻ kỹ thuật để tiếp tục sáng tạo ra những siêu phẩm mới cho ngành tóc Việt. “Vũ điệu hoang dã” là tác phẩm được nhà tạo mẫu An Thắng lấy ý tưởng từ thiên nhiên hoang dã của rừng rậm với hoa lá và muông thú nhiều màu sắc. Tác phẩm cũng thay lời anh truyền tải thông điệp “Hãy chung tay vì một môi trường trong sạch”. Hãy cùng Tocdep24h.vn ngắm nhìn những hình ảnh đẹp nhất của siêu phẩm “Vũ điệu hoang dã” do NTM An Thắng Hair trình bày các bạn nhé!
 

NTM An Thắng và HLV Anh Tài Hair Idol bên siêu phẩm “Vũ điệu hoang dã”.
 

NTM An Thắng được biết đến là một trong những tay kéo giàu kinh nghiệm nhất ngành tóc Việt đương đại với kỹ thuật đỉnh cao của trường phái Toni & Guy và pivot point.
 

NTM An Thắng Hair dự tranh Hair Idol với sự tự tin và tập trung cao độ. Xuất sắc vượt qua hàng trăm nhà tạo mẫu để có mặt ở vòng đối đầu, NTM An Thắng Hair cùng những thí sinh khác trong đội HLV Anh Tài luyện tập, giao lưu chia sẻ kỹ thuật để tiếp tục sáng tạo ra những siêu phẩm mới cho ngành tóc Việt.
 

“Vũ điệu hoang dã” là tác phẩm được nhà tạo mẫu An Thắng lấy ý tưởng từ thiên nhiên hoang dã của rừng rậm với hoa lá và muông thú nhiều màu sắc.
 

Tác phẩm cũng thay lời anh truyền tải thông điệp “Hãy chung tay vì một môi trường trong sạch”.