16:35 16/08/2017
NTM tóc Cường Hair giới thiệu xu hướng tóc mới cuối năm 2017
Bên cạnh trang điểm thì kiểu tóc cũng là một “vũ khí” bí mật nâng tầm nhan sắc của phái đẹp. Việc sở hữu một mái tóc hợp thời trang, hợp xu hướng cũng là điểm nhấn khiến bạn trở nên nổi bật hơn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không “bỏ túi” ngay các kiểu tóc đang hot dần năm 2017 được chuyên gia Cường Hair bật mí ngay thôi.
Không chỉ là chuyên gia hàng đầu trong nghề tóc, hơn 15 năm qua, nhà tạo mẫu tóc Cường Hair đã xây dựng thành công thương hiệu Cường Trang Hair Dressing – một địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em Hà thành yêu thích. Đồng thời, với phong cách làm việc chuyên nghiệp luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, nhà tạo mẫu tóc Cường Hair còn được mời đảm nhiệm vai trò cố vấn trong show truyền hình VTV3 “Thời trang và cuộc sống”.

NTMT Cường Hair thường xuyên được đảm nhiệm vai trò cố vấn trong show truyền hình VTV3 “Thời trang và cuộc sống”.
Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em dịp cuối năm, giúp mọi người khỏi băn khoăn, lo lắng về cách thay đổi diện mạo mới. Nhà tạo mẫu Cường Hair đã bật mí các kiểu tóc đang “làm mưa làm gió” trên thị trường để chị em tham khảo ngay dưới đây. Hãy lắng nghe và đừng quên những bí quyết chọn màu mà chuyên gia Cường Hair chia sẻ nhé.
 
Kiểu tóc xoăn sóng gợn bồng bềnh kết hợp màu ombre
Đây chính là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có mái tóc dài. Mái tóc dài bồng bềnh với những lọn tóc uốn nhẹ ở phần đuôi vừa dịu dàng, vừa giúp tăng thêm vẻ nữ tính. Với kiểu tóc này sẽ giúp các cô nàng dễ dàng kết hợp với trang phục trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, đừng bỏ qua việc tô điểm thêm cho mái tóc bằng những tông màu nổi bật, chẳng hạn ombre cũng đang lựa chọn của nhiều cô gái.


Kiểu tóc xoăn sóng đang là một trong những "cơn sốt" của các cô nàng khi đến với Cường Trang Hair Dressing

Kiểu tóc bob cá tính với tông màu lạ
Nếu như nhắc đến danh sách các kiểu tóc hot nhất 2017 mà không nhắc đến kiểu tóc bob quả là một thiếu xót. Một kiểu tóc vừa mang đậm nét cổ điển nhưng không kém phần hiện đại bởi vẻ bề ngoài đầy cá tính và cuốn hút. Thay đổi mái tóc dài nhàm chán bằng kiểu tóc ngắn lạ mắt vừa tiện dụng, vừa không tốn thời gian chăm sóc quả là ý kiến hay phải không. Để trở nên thật khác biệt thì đừng quên nhấn nhá cho mái tóc những tông màu nóng nổi bật như vàng chẳng hạn, hẳn người khác sẽ phải ghen tị khi nhìn thấy mái tóc của bạn đấy.

Các chị em văn phòng rất yêu thích kiểu tóc bob cá tính do nhà tạo mẫu tóc Cường Hair tạo nên

Tóc ngắn ngang vai xoăn nhẹ phối hợp cùng màu lạnh
Đừng cho rằng mái tóc ngắn thì khó uốn xoăn nhé vì với bàn tay của các chuyên gia làm tóc tất cả sẽ trở thành là điều có thế. Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn đuôi tinh tế mà nhẹ nhàng, hay gấp khúc nhẹ hiện đại chính là mẫu tóc đang làm chao đảo hotgirl hiện nay. Bên cạnh đó, kết hợp với mái thưa hoặc mái dài, dập phồng nhẹ sẽ giúp mái tóc trở nên mềm mại và bồng bềnh hơn rất nhiều nữa đấy. Đừng ngần ngại thay đổi bằng chút màu nhuộm để giúp mái tóc của mình trở nên ấn tượng hơn nhé.

Kiểu tóc xoăn nhẹ ngang vai cũng là mẫu tóc được nhiều phái đẹp ưu ái khi lựa chọn địa chỉ Cường Trang Hair Dressing

Kiểu tóc dài thẳng mượt cùng tông màu cá tính
Yêu thích vẻ đẹp đậm chất Á Đông với hình ảnh cô gái có mái tóc dài buông xõa tự nhiên. Nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp rất thuần khiết, trong sáng mà không kiểu tóc nào có thế “đánh bật”. Sở hữu một mái tóc dài thẳng mượt cũng làm cho các cô nàng có mặt tròn trở nên gọn gàng hơn rất nhiều. Hãy từ bỏ các kiểu tóc cũ mà thử ngay kiểu tóc trẻ trung này mau thôi. Nhớ phối thêm các tông màu cá tính như nâu vàng, đỏ tím thử xem, chắc hẳn đây là một gợi ý không tồi đâu.

Mái tóc suôn thẳng được khéo léo "biến hóa" qua bàn tay của NTM Cường Hair
 
Nếu như còn bối rối chưa biết kiểu tóc nào phù hợp với mình thì đến ngay Cường Trang Hair Dressing để được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và được chia sẻ các bí quyết tự chăm sóc tóc hiệu quả ngay thôi. Nhà tạo mẫu Cường Hair sẽ phân tích tình trạng tóc và định hướng cho bạn những mẫu tóc mới nhất hiện nay. Với phương châm luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng, Cường Trang Hair Dressing hứa hẹn là địa điểm tuyệt vời mà bạn không thể không ghé qua.
 
Một trong số những mẫu tóc đang "làm mưa làm gió" ở Cường Trang Hair Dressing

 
Cường Trang Hair Dressing
Address: Số 111 Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.
Mobile: 024 6658 6677 
Hotline: 090 221 8287