13:01 05/05/2016
Giúp màu xanh ánh tím lên ngôi hảo thủ Sơn Tây vào tranh đấu Nam Thần
“Top nam thần làm tóc vạn người mê” thực sự được biết đến như nơi “ Ngọa hổ tang long” khi liên tục xuất hiện những tuyệt phẩm, những phong cách, cá tính và ý tưởng độc đáo. Nằm trong số những bài thi đẹp lần này có tuyệt phẩm “Giấc mơ” của nhà tạo mẫu Khuất Văn kết đến từ Sơn Tây.
Với trên 10 năm kinh nghiệm, từ lâu nhà tạo mẫu Khuất Văn Kết đã được xem là một trong những tay kéo hàng đầu của thành Sơn Tây và cũng là một trong số ít những phù thủy màu được yêu thích nhất vùng đất này. Dự tranh Top Nam Thần 2016 NTM Khuất Văn Kết trình làng tuyệt phẩm “Giấc mơ”. Lấy cảm hứng từ những khát vọng, những đam mê và ước muốn, NTM Khuất Văn Kết đã tạo nên những ánh sắc màu xanh ánh tím lấp lánh trên mái tóc người con gái Việt cũng như gửi gắm vào đây những đường cắt kinh điển của các trường phái danh tiếng như: Toni & Guy, Vidal sasson.. để tạo nên tuyệt phẩm “Giấc mơ”. Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Tóc đẹp 24h, hảo thủ hàng đầu của ngành tóc Sơn Tây -  Khuất Văn Kết cho biết: “ Tôi yêu sự sáng tạo, yêu những ánh sắc và những đam mê với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và đó là lí do tôi luôn cháy hết mình trong mỗi tác phẩm. Tôi hi vọng sau tác phẩm ‘giấc mơ’, tôi sẽ dành cho những người yêu tóc một điều đặc biệt trong đêm chung kết ‘Top Nam Thần Làm tóc Vạn Người Mê 2016’”
 

NTM Khuất Văn Kết cùng tác phẩm “Giấc mơ” dự tranh “Top nam thần làm tóc vạn người mê 2016”.
 

Với trên 10 năm kinh nghiệm, từ lâu nhà tạo mẫu Khuất Văn Kết đã được xem là một trong những tay kéo hàng đầu của thành Sơn Tây và cũng là một trong số ít những phù thủy màu được yêu thích nhất vùng đất này.
 

Lấy cảm hứng từ những khát vọng, những đam mê và ước muốn…
 

 NTM Khuất Văn Kết đã tạo nên những ánh sắc màu xanh ánh tím lấp lánh trên mái tóc người con gái Việt cũng như gửi gắm vào đây những đường cắt kinh điển của các trường phái danh tiếng như: Toni & Guy, Vidal sasson.. để tạo nên tuyệt phẩm “Giấc mơ”.
 

Chắc chắn NTM Khuất Văn Kết và tác phẩm “Giấc mơ” sẽ để lại nhiều ấn tượng cho “Top nam thần” năm nay.