23:12 15/09/2020
​Thí sinh Nguyễn Văn Diện – Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM 2020 là cơ hội so tài cùng anh tài ngành tóc
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hàng nghìn thí sinh khác, NTMT Nguyễn Văn Diện sẽ tham gia thi đấu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 được tổ chức tại TP HCM vào trung tuần tháng 11 tới đây.

NTMT Nguyễn Văn Diện hay còn được biết đến với nghệ danh Diện Nguyễn. Anh chàng sinh năm 1999 tại Trà Vinh. “Ba mẹ em đã cực khổ nuôi em cũng từ những cây hoa màu nghề nông có bao giờ sung sướng. Ba mẹ đã cực khổ nuôi em ăn học để có một tương lai tươi sáng nên em phải cố gắng để không phụ lòng ba mẹ đã ủng hộ em”, Diện Nguyễn chia sẻ .
Với niềm đam cháy bỏng với với công việc thiết kế tạo mẫu tóc, hiện tại Diện Nguyễn đang theo học tại Học viện New Look (Trà Vinh). Diện Nguyễn kể: “Lúc trước em có làm công nhân một thời gian nhưng niềm đam mê lớn nhất của em đó là tạo mẫu tóc và làm đẹp cho mỹ nhân nên em mới tìm đến thầy em nghệ danh Hoàng Nguyễn”.

Diện Nguyễn cảm ơn sâu sắc đến người thầy, người đã dạy bảo anh trong suốt thời gian vừa qua, cũng như các anh em đồng nghiệp đã giúp đỡ trong thời gian học và làm việc tại salon New Look. NTMT trẻ mong ước sau này cái tên Diện Nguyễn sẽ được nhiều người biết đến xứng danh với tổ nghề. Hình ảnh người thầy thật vĩ đại những kinh nghiệm về công việc cuộc sống mà thầy tâm huyết dạy bảo sẽ là hành trang để anh khắc ghi bên mình bước tiếp chặng đường tương lai phía trước.

Đến với cuộc thi kỷ lục Guinnes anh mong muốn có thể so tài và đọ sức với các anh chị em trong nghề. Chúc Diện Nguyễn sẽ thành công đạt được thành tích cao tại cuộc thi danh giá năm nay. Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM được phối hợp tổ chức bởi trang tin điện tử Tóc và sao, Hội Kỷ lục gia Việt Nam dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm LocPheLim. Sự kiện hứa hẹn là cuộc tranh tài khốc liệt, cũng là nơi hội họp của những tài năng danh giá nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam.