10:17 26/12/2014
Hải Băng làm cô dâu của Quốc Trường
Nữ ca sĩ hạnh phúc khi khoác chiếc áo cưới trong MV 'Cảm giác bên anh'.

Hải Băng vừa hé lộ trailer của MV mới Cảm giác bên anh. Đây là sáng tác của Phạm Mạnh Quỳnh dành riêng cho nữ ca sĩ, được cô đầu tư đặc biệt về phần hình ảnh. 

a-JPG-6731-1419562523.jpg

Hải Băng hạnh phúc khi làm cô dâu bên Quốc Trường.

Trong MV, Hải Băng hóa thân thành cô gái hạnh phúc trong tình yêu bên người yêu điển trai, hết lòng chiều chuộng cô. Họ có cái kết thật đẹp là đám cưới như trong mơ. Trong ngày trọng đại, Hải Băng khoác lên mình tà áo cưới tinh khôi với nụ cười đong đầy niềm vui. Thế nhưng, cả hai lại bất ngờ bị tai nạn. Câu chuyện trong trailer dừng ở đó, càng làm người xem tò mò. 

Khi đoạn trailer được tung lên mạng, nhiều khán giả cho rằng Hải Băng đang kể lại chuyện tình cảm cá nhân của mình. Tuy nhiên, Hải Băng khẳng định cô không hề ám chỉ đến chuyện của bản thân. Nữ ca sĩ cho rằng, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tình yêu cũng khó trọn vẹn. Đó là lý do câu chuyện trong MV có nhiều cao trào và bất ngờ. Chưa kể, để câu chuyện có kết thúc đẹp thì sẽ khiến khán giả thấy nhàm chán. 

b-JPG-8229-1419562523.jpg

MV có cái kết rất bất ngờ.

Hải Băng đóng cặp với diễn viên Quốc Trường trong Cảm giác bên anh. Cô cố gắng truyền tải nhiều cảm xúc như yêu, hờn ghen, đớn đau... thật sâu sắc để không làm người xem thất vọng. MV được quay tại nhiều bối cảnh khác nhau, với những góc quay đẹp mắt.

Trailer MV "Cảm giác bên anh" của Hải Băng: