22:58 09/10/2020
​Master Mai Thị Thu – Giám khảo quyền lực của Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Sự trở lại của Master Mai Thị Thu trong một sân chơi lớn của ngành phun thêu Việt là Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020 tiếp tục nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên môn ngành làm đẹp.

Master Mai Thị Thu được nhiều người biết đến là một trong những chuyên gia làm đẹp hàng đầu của ngành làm đẹp hiện nay. Chị hiện đang đảm nhận vai trò Giám Đốc Trung Tâm Dạy Nghề TM và Chăm Sóc Sắc Đẹp Thu RuBy. Với kinh nghiệm tích lũy và nền tảng chuyên môn vững mạnh, sự tham gia đánh giá của Master Mai Thị Thu tại Kỷ lục Guinness 2020 sắp tới giúp chương trình đảm bảo được tính công bằng và tính chuyên nghiệp cao nhất.

Dành tình yêu và niềm đam mê của bản thân cho công việc làm đẹp, Master Mai Thị Thu đến với ngành vào năm 2007. Chị bắt đầu theo học nghề làm đẹp và làm việc tại Trung Tâm Đào Tạo Nghề TM Quốc Tế - TP Hồ Chí Minh từ năm 2008. Đến năm 2009, chị đã tham gia nhiều cuộc thi tay nghề Tại TPHCM và đạt được nhiều thành tích cao.

Bằng những cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành, năm 2013, chị được vinh danh Giáo viên trẻ tài năng tại TP Hồ Chí Minh. Một năm sau đó, chị vinh dự nhận giải vinh danh Bàn tay vàng tại TP Hồ Chí Minh.

Năm 2015, Master Mai Thị Thu tu nghiệp tại Học viện Thẩm mỹ Diet Hàn quốc. Cùng năm, chị được Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch CLB - Spa Thẩm mỹ tỉnh Hải Dương, nhận được nhiều giấy khen, giải thưởng vì đã có thành tích trong công tác Đào tạo - Phát triển ngành làm đẹp Việt Nam.
Năm 2016, tại Hàn Quốc trong chương trình Thương hiệu - Sản phẩm Dịch vụ Công nghệ cao vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khu vực Châu Á – 2016, chị vinh dự nhận giải thưởng Bàn tay Vàng - có thành tích trong việc chăm sóc sắc đẹp cộng đồng Việt Nam do Viện Nghiên cứu Phát triển Thương hiệu - Sản phẩm Cục sở hữu Trí tuệ.
 
Trước khi đảm nhận vai trò giám khảo của Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020, chị từng đảm nhận vai trò tại các sự kiện lớn như: cuộc thi Phun Xăm tại Hàn Quốc, Ban Giám khảo cuộc thi chăm sóc da tại Hàn Quốc Của Hiệp Hội IFBC, Ban Giám Khảo PMU …



Giấy khen đạt thành tích xuất sắc góp phần phát triển Hệ thống Giáo dục Nghề nghiệp Thẩm mỹ, vinh danh NGÔI SAO DOANH NHÂN - CỐNG HIẾN NGÀNH LÀM ĐẸP, đạt thành tích xuất sắc tay nghề tận tâm, vinh danh Thương Hiệu Đào Tạo Phun Xăm Uy Tín 2019, vinh danh Vua Trị Mụn Thu RuBy Khu Vực Hải Dương do hệ Thống Art Beauty tổ chức, vinh danh Tay Nghề Tận Tâm ASEAN, nhận được thư mời từ Đại Sứ Quán Italia - Chuyến thăm Châu Âu : Pháp , Ý , Thổ Nhĩ Kỳ , Thuỵ Sỹ, Vatican để tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ ngành Thẩm Mỹ… Hàng loạt thành tích ấn tượng khẳng định bản lĩnh chuyên môn của chuyên gia làm đẹp hàng đầu.



Năm 2020, Spa Thu Ruby của chị cũng xuất sắc nhận được giải thưởng Dịch Vụ Trị Mụn Tốt Nhất. Với câu nói tâm đắc “Yêu cái đẹp là thưởng thức. Tạo ra cái đẹp là nghệ thuật”, Master Mai Thị Thu đặt ra phương hướng phát triển là đào tạo được nhiều học viên ngành thẩm mỹ và ngày càng có nhiều chị em tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để chăm sóc sức khỏe và cải thiện nhan sắc do những chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao thực hiện.

Chúc Master Mai Thị Thu sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020 sắp tới đây. Chương trình được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo Ngôi sao ngành làm đẹp với sự đồng hành, tham dự của hàng nghìn tên tuổi làm đẹp lớn trên cả nước.