11:11 20/03/2015
Honey Lee bị nghi lộ ảnh 'nóng' trong phòng tắm nhà bạn trai
Miss Korea 2000 được cho là khỏa thân trong phòng tắm của Yoon Kye Sang. 

Một bức ảnh được chia sẻ trên mạng và gây xôn xao dư luận hôm 19/3. Trong bức ảnh tưởng chừng rất bình thường này, diễn viên Yoon Kye Sang đang mải mê tắm cho chú chó cưng của mình, nhưng đằng sau đó là bóng mờ của một cô gái khỏa thân, được cho là Honey Lee. Bức ảnh ban đầu được đăng trên tài khoản mạng xã hội của Honey Lee, nhưng ngay sau đó đã được xóa đi. 

honey-lee-7679-1426824230.jpg

Bức hình Yoon Kye Sang tắm cho chó, với phần bóng mờ của một cô gái được cho là Honey Lee. 

Ngay khi tin đồn "Honey Lee khỏa thân trong phòng tắm của bạn trai" gây ồn ào, cả hai nghệ sĩ đã lên tiếng khẳng định "đó chỉ là sự hiểu nhầm", đồng thời cho biết nhiều kẻ xấu đã chỉnh sửa bức ảnh một cách lố bịch, khiến cho họ rất thất vọng. Đại diện của cặp đôi, Saram Entertainment cũng khẳng định với Newsen: "Bức ảnh đang lan truyền trên Internet bị hiểu nhầm là bức hình Honey Lee khỏa thân, nhưng đó không phải sự thật. Đầu tiên Yoon Kye Sang đăng tải nó trên trang cá nhân, nhưng có một số hiểu nhầm đã xảy ra, và anh ấy quyết định xóa nó. Tất cả chỉ có vậy. Nhưng sau đó bức hình tiếp tục bị người ta copy lại và chỉnh sửa một cách lố bịch rồi đăng tải trên mạng, với nội dung rằng Honey Lee post ảnh nude của mình".

honey-lee-2-7190-1426824230.jpg

Yoon Kye Sang và Honey Lee đã hẹn hò được hơn hai năm và rất hạnh phúc bên nhau. 

Yoon Kye Sang và Hoa hậu Hàn Honey Lee lần đầu gặp gỡ vào Liên hoan phim Quốc tế Pusan năm 2012, sau đó phải lòng nhau và bắt đầu hẹn hò. Qua hơn hai năm gắn bó, tình yêu của cặp đôi vẫn rất ngọt ngào và lãng mạn. 

Nguyễn Hương