18:20 29/03/2019
​Ứng cử viên sáng giá của hạng mục vinh danh Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ Beauty Award 2019 – Chuyên gia Hoàng Kim Thoa
2 tuần nữa, sự kiện chấn động ngành làm đẹp Việt 2019 – Beauty Award sẽ chính thức được diễn ra. Đội ngũ giám khảo cuộc thi cũng đang được hoàn thiện với nhiều tên tuổi danh tiếng của ngành làm đẹp đương đại và hiện đại Việt Nam. Không chỉ là một cuộc thi uy tín, đây sẽ là nơi vinh danh tài năng và cống hiến của các chuyên gia ngành làm đẹp trong những năm qua. Hiện tại, chuyên gia Kim Thoa là ứng cử viên sáng giá nhất tại hạng mục Bàn tay vàng ngành phun thêu Việt Nam.
Với chuyên gia Kim Thoa, chặng đường đến với ngành làm đẹp là chặng đường không mấy dễ dàng và cũng muôn vàn khó khăn. Gần 1 thập kỷ đồng hành cùng công việc, hàng trăm, hàng nghìn khách hàng đã trở nên đẹp hơn qua đôi bàn tay khéo léo của chị. Người ta biết đến cái tên Hoàng Kim Thoa như một tài năng trẻ nổi tiếng với kỹ thuật làm đẹp điêu luyện.

Chuyên gia Kim Thoa 

Sinh năm 1990, 8 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, chị đã tìm đã lối đi riêng cho bản thân mình trong con đường làm đẹp đầy trắc trở này. Từng bước vượt qua những khó khăn thử thách về xây dựng thành thành công cho riêng mình. Chị trở thành tấm gương sáng cho nhiều chuyên gia trẻ.  

Tay nghề điêu luyện kiến tạo nên vẻ đẹp của nhiều khách hàng 

Spa làm đẹp của chị tại địa chỉ  447h lê văn việt p tăng nhơn phú A.q9 nhận được sự tin tưởng của các khách hàng khắp mọi nơi đến làm đẹp. Mỗi tác phẩm làm đẹp cho khách hàng, chị đều đặt toàn bộ tâm huyết của bản thân trong đó. Các sản phẩm được chị lựa chọn nghiêm ngặt và phải có nguồn gốc rõ ràng. Tất cả đều có bảo hành sau khi làm dịch vụ. Uy tín tạo nên chất lượng, khách hàng đến làm đẹp ngày một đông hơn tại cơ sở làm đẹp của chị.

Spa làm đẹp uy tín nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng 
 
Bàn tay vàng ngành phun thêu thẩm mỹ là đề cử giải thưởng vô cùng xứng đáng với tài năng và cống hiến của chuyên gia Kim Thoa trong 8 năm qua với nghề. Đây không chỉ là niềm vinh dự lớn của bản thân chị mà còn là động lực phát triển trên chặng hành trình tiếp theo trong sự nghiệp của chị. Beauty Award 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 15/4 tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của chuyên gia Kim Thoa trên sân khấu vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp này.