10:37 01/06/2015
Hồng Vân làm 'bà Bụt' trên 'ghế nóng'
Nữ nghệ sĩ sẽ làm giám khảo thứ năm của chương trình 'Bạn có thực tài'.

Chương trình Bạn có thực tài mùa thứ hai sẽ trở lại với khán giả truyền hình vào 21h30 tối thứ hai hàng tuần, kể từ 1/6.

Năm nay, ngoài 4 giám khảo cố định Lê Hoàng, Phương Thanh, Minh Nhí và Cát Tường, giám khảo thứ năm được xác định là NSND Hồng Vân. Lần đầu ngồi "ghế nóng" của chương trình, Hồng Vân rất thích thú. Chị sẽ đóng vai "bà Bụt" bên cạnh "ông Bụt" Minh Nhí để "bảo vệ thí sinh trước búa rìu của Lê Hoàng". 

1-5656-1433129643.jpg

NSND Hồng Vân.

Với các giám khảo còn lại, Lê Hoàng được xem là người khó tính nhất. Ở mùa đầu tiên anh thường cho thí sinh số điểm thấp, trái ngược hẳn với các đồng nghiệp. Ở mùa thứ hai, Lê Hoàng hứa sẽ "dễ thương hơn". Trong khi đó, Phương Thanh cho biết, chị "canh me" đạo diễn Gái nhảy, xem anh sơ hở ở đâu là "móc". Diễn viên Cát Tường cũng thổ lộ, chị quyết định bớt "chặt chém" thí sinh, trở nên thùy mị hơn. Trong mùa hai, nghệ sĩ Quyền Linh tiếp tục làm MC, đóng vai trò cầu nối giữa giám khảo và thí sinh.

Bạn có thực tài lần đầu lên sóng vào 8/2014. Tuy phát sóng vào đầu tuần, chương trình vẫn lọt vào top những show có tỷ suất người xem cao nhất của Đài truyền hình TP HCM. Trong năm 2015, chương trình dự kiến gồm 16 tập, mỗi tập có khoảng 8 đến 10 tiết mục. Ở tập 1 lên sóng tối nay, sẽ có các màn trình diễn nhảy cổ động, mashup nhạc trẻ - vọng cổ, múa côn, ảo thuật, nhảy hiện đại... 

Hân Quy