08:00 19/11/2016
Top 5 nhà sư phạm được yêu thích nhất ngành tóc phía Bắc
Trong sự phát triển của ngành tóc Việt Nam hiện đại không thể không nhắc đến vai trò của những người thầy, những chuyên gia đào tạo hàng đầu với kĩ thuật chuẩn của các học viện tóc danh tiếng trên thế giới như Toni & Guy, Vidal Sassoon...đã giúp cho học viên ngành tóc Hà Nội nói riêng và Phía Bắc nói chung được học tập, phát triển kĩ năng một cách bài bản, bắt kịp kĩ thuật cùng xu hướng của khu vực và thế giới.
Đóng góp vào thành công chung đó của ngành tóc phía Bắc có thể kể tới 5 gương mặt tiêu biểu, 5 chuyên gia đào tạo hàng đầu và là những nhà sư phạm có đủ 3 chữ "Tài, Tâm & Tầm". Nhân ngày "Nhà giáo Việt Nam 20/11/2106" Báo điện tử tóc đẹp 24h trân trọng giới thiệu chân dung 5 nhà sư phạm được yêu thích nhất ngành tóc phía Bắc hiện nay.

5 Nhà sư phạm được yêu thích nhất miền Bắc hiện nay: NTMT Ngô Viết Quốc, NTMT Xuân Thương, NTMT Phúc Thuận An, NTMT Dung Trần, NTMT Huyền Thanh

NTMT Ngô Viết Quốc như cánh chim không mỏi nhiều năm qua đã tham gia đào tạo cho hàng ngàn học viên ngành tóc & ông cũng là người luôn đi đầu vận động cho các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Ông được xem là "Phù thủy màu " của ngành tóc Việt.


Phù thủy màu Ngô Viết Quốc tới thăm học trò cưng NTMT Hải Bún.
 

Nhà sư phạm Kim Phúc - Giám đốc học viện Thuận An Academy với tài năng và tâm sáng luôn là địa chỉ uy tín thu hút hàng trăm học viên theo học nghề tóc hàng năm.


Nhiều năm qua nhà sư phạm Kim Phúc đã có những đóng góp lớn lao trong việc đào tạo ra các học viên giỏi cho nghề tóc miền Bắc. Bên cạnh đó chị cũng là người có tấm lòng vàng khi thường là mạnh thường quân cho các hoạt động thiện nguyện của ngành tóc.


Nhà sư phạm Xuân Thương - Giám đốc học viện tạo mẫu tóc Quốc Gia được xem là một trong những chuyên gia đào tạo hàng đầu hiện nay. Chị hiện là Trưởng Ban Biên tập báo Tocvasao.net và là giám khảo của nhiều cuộc thi lớn của ngành tóc Việt Nam.


Thương Hair Academy số 49 Nam Ngư hiện là địa chỉ đào tạo nghề tóc hàng đầu của Thủ Đô.

 

Nhà sư phạm Dung Trần - Giám đốc Dung Trần Academy được biết tới là 1 trong những nhà sư phạm trẻ tài năng hàng đầu của ngành tóc Việt.


Chuyên gia đào tạo Dung Trần là một trong năm nhà sư phạm ngành tóc được yêu thích nhất hiện nay. Địa chỉ Dung Trần Academy số 121 A6 - Trần Huy Liệu - Giảng Võ Hà Nội.


Nhà sư phạm Huyền Thanh - Giám đốc học viện SL Hair danh tiếng luôn là người thầy tận tâm và nhiệt huyết với hoạt động đào tạo nghề tóc.


Nhà sư phạm Huyền Thanh vui vẻ chụp hình cùng các chuyên gia đào tạo và học viên học viện SL Hair.
 
  •  

Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2016 Báo điện tử Tocdep24h.vn xin chúc các thầy cô luôn nhiều sức khỏe, hạnh phúc và mãi là người đưa đò đầy tâm huyết với các học viên ngành tóc Việt.