08:12 28/05/2015
Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy công khai đăng ký kết hôn
Đôi uyên ương đã chính thức nên vợ nên chồng hôm 27/5.
hieu-minh-2-6421-1432774057.jpg

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã chính thức thành vợ chồng. 

Sau 5 năm hẹn hò, hôm 27/5, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã chính thức trở thành vợ chồng. Đôi uyên ương đăng ký kết hôn tại quê nhà của chú rể ở Thanh Đảo. Trên trang cá nhân, Hiểu Minh công khai tấm giấy đăng ký kết hôn, anh nhanh chóng nhận được rất nhiều những lời chúc tụng của khán giả. 

Năm 2009, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy gặp nhau thông qua bạn bè giới thiệu, khi cả nhóm tới vui chơi tại một quán karaoke. Nhanh chóng bị thu hút bởi tính cách vui vẻ, đáng yêu của Angelababy, Hiểu Minh đã làm quen, hai người sau đó sớm bén duyên. Vốn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, ngôi sao Tân Lộc đỉnh ký chỉ xác nhận mối quan hệ cách đây khoảng gần một năm, khi cả hai đã có ý định tiến đến hôn nhân. Mặc dù chênh nhau 11 tuổi, cả hai tìm thấy ở nhau sự đồng điệu. Hiểu Minh không ít lần khiến bạn gái bất ngờ với những món quà đặc biệt như chiếc ô tô Lamborghini trong ngày sinh nhật 25 tuổi của Angelababy, hay bữa tiệc sinh nhật hoa hồng năm người đẹp này 26 tuổi. 

hieu-minh-1-4146-1432774161.jpg

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trong bộ ảnh cưới lãng mạn. 

Theo một nguồn tin, ảnh cưới của cặp đôi đã được thực hiện tại Pháp tuần trước, khi Angelababy tới Cannes tham gia Liên hoan phim. Chia sẻ với báo chí, mẹ đỡ đầu của HIểu Minh nói rằng bà biết tin cặp đôi kết hôn cách đây ít lâu, nhưng cố gắng giữ bí mật: "Tôi mừng cho họ, mong hai người có thể sống hạnh phúc đến đầu bạc răng long". Bạn bè thân thiết với Hiểu Minh như Triệu Vy, Dương Mịch... đều dành những lời chúc ngọt ngào cho cặp đôi trên trang cá nhân. 

Theo một thống kê mới đây, thu nhập của Hiểu Minh và Angelababy rơi vào khoảng 150 triệu HKD, con số này giúp họ trở thành một trong những cặp đôi quyền lực của làng giải trí. Theo một nguồn tin, đám cưới của đôi uyên ương sẽ diễn ra tại Thượng Hải vào tháng 10 này, với sự góp mặt của khoảng 3.000 quan khách. 

Nguyễn Hương