11:36 02/04/2019
Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng phun xăm – Chuyên gia Cẩm Tú
Đêm vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp Việt 2019 – Beauty Award sẽ được diễn ra trong 2 tuần nữa. Những công tác chuẩn bị trước thềm sự kiện đang được gấp rút hoàn thành và cùng với đó là sự lộ diện của những ứng cử viên sáng giá nhất của các hạng mục làm đẹp. Tại hạng mục Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ Việt Nam, cái tên sáng giá nhất gọi tên Chuyên gia Cẩm Tú.
Chuyên gia Cẩm Tú hay còn được nhiều người biết đến với cái tên đầy đủ Khưu Mỹ Tú hiện tại đang chủ của Beauty Cilinic & Spa tại 64/18 Hòa Bình, p5,q11. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chuyên gia tài năng này đang có những bước đi vững chắc trên con đường làm đẹp đầy khắc nghiệp để khẳng định niềm đam mê và thành công của bản thân đối với sự nghiệp làm đẹp.

Chuyên gia Cẩm Tú 

Hằng năm, chuyên gia Cẩm Tú đều có nhiều kế hoạch định hướng để đưa thương hiệu làm đẹp của mình phát triển. Không chỉ là một chuyên gia giỏi, chị dành khá nhiều tâm huyết cho sự nghiệp đào tạo ngành với nhiều khóa học từ cơ bản đến nâng cao để đào tạo những tài năng sáng giá của ngành. Trong năm 2019 này, chị dự định sẽ tổ chức 3 khóa dạy nâng cao miễn phí 100% cho các bạn đồng nghiệp nào còn yếu về môn phun môi. Vào ngày 27, 28, 29/3/2019 là khóa đầu tiên cũng như sẽ tìm địa điểm phù hợp để mở thêm chi nhánh 2 trong thời gian sắp tới.

Khách hàng được tư vấn khi đến làm đẹp 

Bắt đầu chập chững vào nghề vào năm 2012, đến giữa năm 2014 đi học thêm nâng cao và đến năm 2017 giảng dạy bộ môn phun thêu tại Prana Spa quận 1, đến cuối năm 2017 học nâng cao về điêu khắc công nghệ Châu Âu và phun môi công nghệ Châu Âu. Không ngừng học hỏi, không ngừng cố gắng để làm nên những thành công cho chính mình. Chị khẳng định: “Tôi yêu thích nhất là môn phun môi và tôi đã luôn rèn luyện rất nhiều để ngày càng tốt hơn. Khi biết có công nghệ phun môi Châu Âu,tôi đã theo học và luôn cố gắng từng ngày để giúp khách hàng ngày càng đẹp hơn. giờ tôi đã được sự hài lòng từ khách hàng ngày càng nhiều hơn. Mang đến vẻ đẹp cho mọi người là điều hạnh phúc nhất của tôi. Tôi yêu sự nghiệp làm đẹp”.


 Đề cử Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ hoàn toàn xứng đáng với tài năng và  cống hiến của chuyên gia Cẩm Tú trong những năm qua. Nhận xét về Beauty Award 2019, Cẩm Tú nói: “Tôi cảm thấy đây là một chương trình lớn, có tầm, uy tín được tổ chức bởi những đơn vị uy tín và chương trình còn góp phần vào việc từ thiện rất ý nghĩa. Tôi thấy có niềm tin với đội ngũ ban giám khảo, tôi tin đây là những người công tâm. Đây là một đấu trường làm đẹp lớn nhất năm 2019 nên tôi nghĩ những thí sinh tham gia chương trình này cũng cảm thấy rất vinh hạnh. Tham gia cuộc thi là để giao lưu học hỏi thêm, và cũng là để thử sức mình. Sự góp ý của ban giám khảo sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về tay nghề của mình. Phun xăm thẩm mỹ gần như là trang điểm vĩnh viễn nên người thợ không phải chỉ cần tay nghề giỏi mà còn cần phải có cái tâm”.
Sau nhiều năm đam mê học tập và rèn luyện nghề nghiệp của mình,Cẩm Tú mong muốn được tham gia ứng viên bàn tay vàng của chương trình để được học hỏi thêm và cũng hy vọng được vinh dự nhận cúp vàng để khẳng định mình và thương hiệu.