15:15 25/02/2015
Jamie Dornan bị đồn bỏ vai '50 sắc thái' vì vợ ghen tuông
Vợ Jamie được cho là khó chịu trước những cảnh sex bạo liệt của anh với nữ diễn viên Dakota Johnson.

Tạp chí NW của Australia đưa tin, Jamie Dornan đã quyết định sẽ không đóng tiếp 2 phần mới của phim 50 sắc thái. Nguyên nhân là vì vợ anh, nữ diễn viên Amelia Warner không thoải mái vì chồng đóng cảnh nóng bạo dâm. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Evening Standard, bản thân tài tử người Anh tiết lộ: "Vợ tôi không xem bộ phim này. Thành thực mà nói tôi cũng không nghĩ cô ấy sẽ xem. Tôi hiểu cảm giác của cô ấy".

jamie2-8978-1424852002.jpg

Jamie Dornan và vợ tại lễ ra mắt phim "50 sắc thái". Jamie thổ lộ, vợ anh không muốn xem phim nhưng đã tới để ủng hộ chồng.

Tuy vậy, trước tin đồn Jamie Dornan từ bỏ vai diễn tỷ phú Grey vì vợ, đại diện của nam diễn viên đã nhanh chóng phản hồi. Người đại diện phát biểu trên tờ GossipCop: "Thông tin này chỉ là những phỏng đoán đơn thuần trong khi hãng Universal chưa hề công bố sẽ làm phần tiếp theo như những gì báo chí đưa".

Phía Jamie bác bỏ tin đồn nhưng cũng chưa thực sự khẳng định tài tử chắc chắn sẽ trở lại trong 2 phần tiếp. Từ đây, rộ lên thông tin hãng Universal sẽ lựa chọn lại nam chính cho bộ phim và các ứng cử viên sáng giá là Henry Cavill, Chris Pine hay Channing Tatum.

Henry1-3014-1424852002.jpg

Henry Cavill có thể là ứng cử viên sáng giá cho vai tỷ phú Grey.

Trong khi đó, tờ The Sun khẳng định rằng, đạo diễn phần 1, cô Sam Taylor-Johnson sẽ rút tên khỏi dự án này vì bất đồng với nữ tác giả cuốn tiểu thuyết, E.L. James. Sam được cho là muốn tập trung vào câu chuyện tình lãng mạn của hai nhân vật chính hơn là chủ đề sex bạo dâm và thống dâm.

sam-3829-1424852002.jpg

Đạo diễn Sam Taylor-Johnson.

Phim 50 sắc thái được công chiếu từ ngày 13/2 tại Bắc Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Trong tuần đầu tiên, bộ phim đạt kỷ lục doanh thu phòng vé Bắc Mỹ với hơn 80 triệu USD, tuy nhiên tuần thứ hai doanh thu đã giảm tới 72%. Cơn sốt 50 sắc thái đã hạ nhiệt quá nhanh bởi bộ phim không hấp dẫn như những gì khán giả chờ đợi. Diễn xuất của cặp diễn viên chính bị đánh giá quá mờ nhạt, thiếu sự gắn kết, kịch bản rời rạc trong khi những cảnh nóng cũng khá buồn tẻ. Ở Việt Nam, bộ phim cũng hoàn toàn khiến khán giả thất vọng vì gần 20 phút cảnh sex đã bị cắt hết.

Hoài Vũ