16:06 06/03/2015
Justin Bieber: 'Tôi thích những mối quan hệ lâu dài'
Giọng ca 'Baby' chia sẻ nhiều điều về bản thân trên ấn phẩm nổi tiếng dành cho đàn ông.

Nam ca sĩ 21 tuổi khoe thân hình rắn chắc, quyến rũ trên trang bìa của tạp chí Men's Health. Đây là thành quả có được sau nỗ lực tập luyện không mệt mỏi trong một thời gian dài. Justin còn khẳng định: "Bức ảnh này không hề qua chỉnh sửa" sau khi một số người đồn đoán bức hình đã được photoshop.

Anh1-9532-1425626953.jpg

Hình ảnh sexy của Justin  trên bìa tạp chí "Men's Health".

Ngoài làm gương mặt trang bìa, ngôi sao nhạc Pop còn chia sẻ nhiều điều về cá nhân. Justin tự nhận đã có những hành xử không tốt trong suốt một năm qua và cho rằng đã đến lúc phải suy nghĩ thấu đáo về mọi chuyện. "Năm vừa qua là một năm đáng nhớ đối với tôi. Mọi thứ thay đổi liên tục. Hôm qua vẫn còn yên ổn, nhưng rồi đùng một cái tôi ngồi trong tù", Justin tâm sự.

Chia sẻ về quá trình trưởng thành, Bieber tiết lộ, anh thực sự vẫn chưa muốn lớn: "Một phần trong tôi không bao giờ muốn trưởng thành. Tôi luôn muốn giữ lại sự thuần khiết của tâm hồn… Tôi không muốn phải đánh mất đi điều đó”. Ngôi sao đổ lỗi cho dư luận: "Tôi buộc phải trưởng thành quá nhanh. Dường dư chỉ vì dư luận trong khi thực sự tôi không hề muốn. Có những điều tôi buộc phải làm, như tạo dựng các mối quan hệ, những cuộc gặp gỡ... nhưng khi đã thực sự trưởng thành, tôi chợt nhận ra có nhiều điều tôi lại để vụt mất".

Anh3-9972-1425630452.jpg

Nam ca sĩ không muốn đánh mất sự thuần khiết của tâm hồn.

Khi phóng viên nhắc tới mối quan hệ của anh với bạn gái cũ, Selena Gomez cùng một số người tình tin đồn, Justin thổ lộ: "Tôi thuộc tuýp người thích những mối quan hệ lâu dài. Tôi chỉ chia sẻ suy nghĩ của mình với người tôi yêu. Tôi muốn đảm bảo cả hai có một sợi dây liên kết thực sự".

Kể từ sau khi chia tay ngôi sao Disney, Justin liên tục hẹn hò với nhiều bóng hồng nóng bỏng. Mới đây, anh chàng đón sinh nhật lần thứ 21 bên cô người mẫu 18 tuổi Hailey Baldwin và cô bạn sexy Yovanna Ventura trên đảo Caribbe.

Anh2-3195-1425630452.jpg

Justin và Hailey Baldwin trong tiệc sinh nhật vừa qua.

Trần Quỳnh