17:01 29/11/2017
Không khí nhộn nhịp ngày khai trương Hair Salon Sỹ Hiền
Vừa qua, Hair Salon Sỹ Hiền tọa lạc tại đã số nhà 130, phố Ngô Xá, thị trấn Cao Thượng, Tân Yên, Bắc Giang đã diễn ra buổi lễ khai trương trong không khí hân hoan của nhiều người tham dự.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo Tocvasao góp mặt chúc mừng thành công của em trai - NTMT Dương Sỹ
 
Với sứ mệnh đem đến sự tự tin cho khách hàng, Hair Salon Sỹ Hiền hứa hẹn là một địa chỉ làm đẹp tuyệt vời cho những người “con dân” Bắc Giang. Được biết, đây chính là “đứa con tinh thần” của Dương Sỹ, một “cây kéo” đầy tài năng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. NTMT Dương Sỹ hi vọng xây dựng Hair Salon Sỹ Hiền không chỉ là địa chỉ làm đẹp tin cậy mà còn là nơi để khách hàng thoải mái thư giãn khi ghé đến nơi đây.
 
Giây phút NTMT Dương Sỹ và Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cắt băng khai trương Hair salon Sỹ Hiền


Buổi lễ khai trương thu hút đông đảo người quan tâm tham dự


Những tiết mục đặc sắc "hâm nóng" cả con phố Ngô Xá

Những lời ca, tiếng hát hân hoan được cất lên

Tuy là địa chỉ mới nhưng chắc hẳn ai đến với Hair Salon Sỹ Hiền lần đầu tiên sẽ bị choáng ngợp bởi không gian mới lạ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với sự đầu tư kĩ lưỡng, mong muốn đem sự khác biệt đến với khách hàng, Hair Salon Sỹ Hiền được thiết kế theo phong cách hiện đại với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Hair Salon Sỹ Hiền cũng chú trọng quan tâm đưa những sản phẩm làm tóc tốt nhất của các thương hiệu uy tín phục vụ khách hàng. Chắc chắn lựa chọn các dịch vụ tại Hair Salon Sỹ Hiền bạn sẽ có được những tác phẩm tóc ưng ý và hài lòng nhất.

NTMT Dương Sỹ gửi lời cảm kích đến toàn thể quan khách chung vui cùng Salon


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà không quên gửi lời chúc thịnh vượng đến NTMT Dương Sỹ và Hair Salon Sỹ Hiền

 
Trong buổi lễ khai trương, Hair Salon Sỹ Hiền cũng tề tựu đông đảo NTMT nổi tiếng xứ sở Bắc Giang, các đơn vị báo chí truyền thông tiêu biểu Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo Tocvasao... cùng  sự quan tâm của nhiều đồng nghiệp, đại diện các thương hiệu sản phẩm lớn.

Lễ  khai trương diễn ra trong không khí vô cùng long trọng và ấm cúng cùng những lời chúc cho salon ngày càng phát tài


Hair Salon Sỹ Hiền được trang bị những cơ sở vật chất tốt nhất


Thật dễ dàng để nhận ra Hair Salon Sỹ Hiền tại con phố Ngô Xá, thị trấn Cao Thượng, Tân Yên, Bắc Giang

 
Nhân dịp khai trương, Hair Salon Sỹ Hiền hiện đang triển khai rất nhiều gói ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn. Vừa có tóc đẹp óng ả, vừa có quà tặng mang về. Hãy nhanh chân đến Hair Salon Sỹ Hiền với để được hưởng những dịch vụ tốt nhất nào.

Hair Salon Sỹ Hiền
Địa chỉ: số nhà 130, phố Ngô Xá, thị trấn Cao Thượng, Tân Yên, Bắc Giang