14:30 01/06/2015
Kim Kardashian lại sắp được làm mẹ
Người đẹp siêu vòng 3 bất ngờ tiết lộ tin vui trong tập mới nhất của show truyền hình thực tế 'Keeping Up With The Kardashians'.

Thông tin gây chấn động làng giải trí Mỹ được chính Kim Kardashian hé lộ trên tập phát sóng hôm 31/5 của show Keeping Up With The Kardashian. Trong cảnh "nhá hàng" cho tập tiếp theo, Kim mắt sáng ngời thông báo tin vui với cô em gái Khloé Kardashian: "Chị vừa nhận được kết quả thử máu. Chị có bầu rồi!". Trước đó, Kim từng không ít lần thổ lộ cô gặp rất nhiều khó khăn trong lần mang thai thứ hai nhưng nhất định không chịu bỏ cuộc "dù phải trả bất cứ giá nào".

Anh-1778-1433135614.jpg

Kim và chồng sẽ sớm đón thêm nhóc tỳ nữa.

Kim Kardashian và rapper da màu sinh con gái đầu lòng North West vào tháng 6/2013 và vừa kỷ niệm 1 năm ngày cưới hôm 24/5. Khi công chúa nhỏ được hơn 1 tuổi, người đẹp siêu vòng 3 liên tục lên báo bày tỏ mong muốn sinh thêm con nhưng chia sẻ việc mang bầu lần 2 không hề dễ dàng như trước đó. Trong tập phát sóng hồi đầu tháng 4, bà mẹ một con được bác sĩ chẩn đoán bị sót nhau thai trong cổ tử cung từ lần sinh bé Nori. Đây chính là lý do khiến cô gặp khó khăn trong việc đậu thai. Các bác sĩ còn khuyên Kim nên cân nhắc tìm người mang thai hộ để vừa có con mà vẫn đảm bảo được sức khỏe. Tuy nhiên, bà xã của Kayne vẫn khăng khăng muốn tự mình sinh con cho chồng và coi việc nhờ người đẻ mướn là một điều hết sức hổ thẹn.

Anhhhh-4335-1433135614.jpg

Người đẹp siêu vòng 3 thường xuyên đến phòng khám điều trị.

Tháng trước, ngôi sao 34 tuổi đã đến phòng khám tiến hành phẫu thuật và loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây hại cho tử cung. Một nguồn tin thân cận mới đây cũng tiết lộ với Us Weekly, sau khi cố gắng hết sức mà vẫn không có con một cách tự nhiên, vợ chồng Kim Kardashian đã phải nhờ đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). "Kim đang được thụ tinh nhân tạo. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của cô ấy", người này nói.

Trần Quỳnh