01:30 22/09/2019
Tài năng trẻ Phương Dung hứa hẹn tỏa sáng tại Master Beauty 2019
Dù không có nhiều kinh nghiệm thưc chiến nhưng bằng bản lĩnh trong nghề, chuyên gia Phương Dung nhất định sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Master Beauty 2019.
Master Beauty 2019  là sân chơi đầu tiên mà Chuyên gia Phương Dung tham gia thi đấu. Không kinh nghiệm tại cuộc thi nhưng kiến thức và kỹ thuật  sẽ là lợi thế của chị tại sân chơi làm đẹp chuyên nghiệp, đẳng cấp và quy tụ những tên tuổi tài năng của ngành làm đẹp này.
Chuyên gia Phương Dung những năm qua luôn khiến những đồng nghiệp và khách hàng tin tưởng vào khả năng và kiến thức làm nghề. Chị thể hiện tài năng qua  mỗi tác phẩm phun thêu thẩm mỹ. Bàn tay khéo léo, kiến thức tốt về nghề mang lại cho Phương Dung những bước tiến quan trọng trong nghề dựa trên chính tài năng của chị.

Quyết tâm theo đuổi sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt, chị tin tưởng vào những tác phẩm làm đẹp của mình trong tương lai sẽ chinh phục được khách hàng đến với chị. Không ngừng học tập, không ngừng nâng cao kiến thức bản thân, liên tục cập nhật xu hướng làm đẹp, chuyên gia Phương Dung sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn nữa trong tương lai.
Master Beauty 2019 sẽ là cơ hội để chị thể hiện và khẳng định kỹ thuật và kiến thức của mình về lĩnh vực này. Chị chắc chắn sẽ đạt được kết quả cao trong cuộc thi này với tinh thần thi đấu hết mình tại Master Beauty 2019.  



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.